Công nghệ

CMG đầu tư 3 triệu USD vào cổng thông tin hàng hiệu trực tuyến Leflair

Theo Leflair, cổng thông tin mua sắm hàng hiệu trực tuyến đầu tiên của Việt Nam, vòng gọi vốn mới nhất trị giá 3 triệu USD từ Capital Management Group (CMG) đã được hoàn tất.

CMG đầu tư 3 triệu USD vào cổng thông tin hàng hiệu trực tuyến Leflair

Theo đó, khoản đầu tư này đã nâng tổng số vốn đầu tư Leflair lên gần 5 triệu USD. Khoản đầu tư này lớn gấp 3 lần so với khoản đầu tư pre-series A do Leflair công bố trước đó vào tháng 12/2016.

Được thành lập vào tháng 12/2015, Leflair hướng đến việc hình thành cổng mua sắm hàng hiệu trực tuyến tại Việt Nam. Đây là dự án triển khai theo mô hình flash-sales đã rất thành công tại châu Âu (Vente-privee.com) và Trung Quốc (Vip.com), Leflair mang đến cho khách hàng các ưu đãi giảm giá lên tới 70% trong một khoảng thời gian có hạn.

Leflair hiện đã vượt được mốc 1 triệu lượt truy cập mỗi tháng với 700.000 thành viên, đã và đang hợp tác với 1,100 thương hiệu hàng hóa trong và ngoài nước.

Ông Loic Gautier, đồng sáng lập và là CEO của Leflair cho biết: "Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa những công ty thương mại điện tử tại Việt Nam như hiện nay, Leflair đã tạo cho mình sự khác biệt bằng việc trở thành địa điểm mua sắm hàng đầu của những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm và đồ gia dụng cao cấp, với chất lượng đảm bảo và tầm giá từ trung đến cao".

Hiện nay, 75% khách hàng của Leflair là phụ nữ trong độ tuổi từ 25 đến 45, sống ở các thành phố loại 1 và loại 2 ở Việt Nam. Trong đó, có đến 30% tổng số khách hàng của Leflair là khách hàng thân thiết và chi tiêu trung bình khoảng hơn 2 triệu (tương đương 100 USD) tại website mỗi tháng.

CMG là một quỹ đầu tư có trụ sở chính đặt tại Mahe, Seychelles. Được thành lập năm 2006, CMG hiện đang đầu tư vào nhiều lĩnh vực bao gồm bất động sản, đầu tư mạo hiểm và góp vốn tư nhân với danh mục đầu tư của công ty này nằm rải rác khắp Đông Á, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.

Tin mới lên