(VNF) - Nhóm khách hàng cao cấp (hay còn gọi là khách hàng VIP) luôn là mục tiêu chăm sóc quan trọng của các doanh nghiệp bởi phân khúc khách hàng này tuy chỉ chiếm số lượng nhỏ nhưng mang lại tỷ trọng doanh thu và lợi nhuận lớn.
Điều gì hấp dẫn ở thẻ Vietcombank Visa Signature?
Phát hành thẻ VIP định danh khách hàng kèm theo nhiều ưu đãi nhằm tạo sự gắn bó và giữ chân khách hàng đã trở thành xu thế của thị trường. Đặc biệt đối với dịch vụ ngân hàng, thẻ khách hàng VIP không chỉ đơn thuần là tấm thẻ định danh khách hàng, mà còn là tấm thẻ thanh toán tiện ích đi kèm với nhiều ưu đãi đặc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng cao cấp.
Đầu năm 2019, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt dịch vụ Khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority và thẻ Vietcombank Visa Signature dành riêng cho khối khách hàng này. Ngay từ khi ra mắt, thẻ Vietcombank Visa Signature đã mang đến những dấu ấn đặc biệt cho khách hàng Vietcombank Priority. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt và sức hấp dẫn riêng ở thẻ Vietcombank Visa Signature?
Ngoài việc sử dụng như tấm thẻ định danh khách hàng ưu tiên tại các điểm giao dịch của Vietcombank, thẻ Vietcombank Visa Signature mang những tính năng ưu đãi đặc quyền vượt trội dành riêng cho khách hàng Priority như: quyền vào phòng chờ VIP tại các sân bay trên toàn cầu không giới hạn số lần sử dụng, hoàn tiền lên đến 10% tại một số đơn vị đặc biệt, ưu đãi về dịch vụ golf, quyền lợi bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 10.5 tỷ đồng/người hay 21 tỷ đồng/gia đình…
Đặc biệt hơn, Vietcombank đã xây dựng cho thẻ Visa Signature tính năng ưu đãi vượt trội về ấm thực tại một số nhà hàng sang trọng, đẳng cấp 5* tại TP. Hà Nội và TP. HCM, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao cấp trong cuộc sống hiện đại đối với loại hình thưởng thức đặc biệt đã được nâng tầm để trở thành văn hóa. Có thể kể đến một số nhà hàng như: Akira Back – J.W Marriott, La Table Du Chef, Oven D’or, Ming – Pan Pacific Hotel,… ở Hà Nội và Prime XXI – Deutsches Haus, Basta Hiro, LAI - SedonaSuites, …. ở TP. HCM. Tại các nhà hàng này, khách hàng được giảm trực tiếp 50% hóa đơn, tối đa 2 triệu đồng/lần sử dụng. Nhằm đảm bảo việc phục vụ khách hàng, Vietcombank có riêng một đơn vị để vận hành chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng đặt chỗ 24/7.
Ngoài ra, theo chương trình ưu đãi ẩm thực dành cho dòng thẻ cao cấp của tổ chức thẻ quốc tế Visa, khách hàng còn được hưởng đặc quyền tặng 2 món chính khi dùng bữa từ 2 người trở lên tại hàng chục nhà hàng tại Hà Nội và TP. HCM.
Thẻ Vietcombank Visa Signature còn cung cấp sản phẩm Bảo an toàn gia, dịch vụ Bảo lãnh viện phí hay dịch vụ Hỗ trợ tư vấn y tế toàn cầu.
(VNF) - Với mong muốn phục vụ khách hàng và đội ngũ đại lý tốt hơn, Manulife vừa chính thức khai trương văn phòng MClass Saigon thuộc tòa nhà LIM Tower (9-11 Tôn Đức Thắng, quận 1).
(VNF) - Bộ Tài chính đánh giá, 65% số DN thuộc nhóm tài chính vốn FDI, trong đó có các DN bảo hiểm (DNBH) nhân thọ lợi nhuận âm nhiều năm nhưng vẫn tiếp tục mở rộng kinh doanh. Chuyên gia cho rằng, có nghi vấn “chuyển giá” nhưng với tầm nhìn về 1 thị trường bảo hiểm tiềm năng có thể nhiều DN chấp lỗ để chiếm chỗ, chờ thời
(VNF) - Theo đại diện của ứng dụng tài chính MoMo, động lực tăng trưởng sẽ chủ yếu đến từ quá trình chuyển mình của các doanh nghiệp ví điện tử lớn thành các ứng dụng tài chính với đa dạng sản phẩm.
(VNF) - Kết luận thanh tra mới đây về Cathay Life đã chỉ ra loạt tồn tại như bán bảo hiểm không đúng đối tượng, chậm chuyển hồ sơ giải quyết yêu cầu,...
(VNF) - Doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) phi nhân thọ thu ngàn tỷ bảo hiểm xe cơ giới, nhưng chi bồi thường chủ yếu ở nghiệp vụ bảo hiểm vật chất. Chuyên gia đánh giá rằng, phải tăng chi bồi thường ở bảo hiểm TNDS để người dân có niềm tin vào loại hình quan trọng này
(VNF) - Đại lý tư vấn Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas (MBAL) bị nghi vấn có hành vi “rút tiền trong thẻ” của hàng loạt khách hàng tại ngân hàng ở Lào Cai. Theo MBAL, vụ việc đã được chuyển đến cơ quan chức năng để điều tra xác minh.
(VNF) - Nguyên nhân việc người tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT), khi xảy ra sự kiện bảo hiểm không được bồi thường đến từ nhiều phía, chủ yếu là khâu tư vấn. Theo chuyên gia, cần có sự chung tay của cả 3 bên để người dân tin tưởng vào ngành bảo hiểm
(VNF) - Được đánh giá là thị trường có tính chất “cô đặc” cao và cạnh tranh gay gắt, đặc biệt sau khi chịu ảnh hưởng từ thiệt hại của cơn bão số 3. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ tịch Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, bảo hiểm phi nhân thọ còn rất nhiều dư địa để tăng trưởng
(VNF) - Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện đã đủ tuổi nghỉ hưu, nhưng thời gian đóng bảo hiểm xã hội còn thiếu không quá 5 năm (60 tháng) thì được đóng một lần cho đủ 15 năm để hưởng lương hưu.
(VNF) - Ngày 21/2/2025, Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Thăng Long - phối hợp với Agribank chi nhánh huyện Lục Nam (Bắc Giang) tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng với số tiền hơn 1 tỷ đồng cho 3 gia đình khách hàng.
(VNF) - Techcombank dự kiến thành lập công ty bảo hiểm nhân thọ (TCLife) với vốn điều lệ tối thiểu 1.300 tỷ đồng, đồng thời bỏ ra 285 tỷ đồng nhằm tăng sở hữu tại bảo hiểm phi nhân thọ kỹ thương (TCGIns)
(VNF) - Thị trường tài chính tiêu dùng năm 2024 đã khởi sắc, nhiều công ty báo lãi lớn. Các chuyên gia dự báo thị trường này sẽ tăng trưởng tốt trong năm 2025 bởi tăng trưởng kinh tế tích cực và dư địa cho vay mảng tiêu dùng còn rất lớn.
(VNF) - Không chỉ dành cho người trụ cột, nhiều bố mẹ hiện nay đã tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cho các con rất sớm, từ 15 ngày tuổi. Theo chuyên gia, việc này nếu lựa chọn đúng thì “một mũi tên, trúng ba đích”
(VNF) - Đại diện Bảo hiểm Agribank cho rằng phát triển các hoạt động bảo hiểm vào khu vực nông nghiệp - nông dân - nông thôn cần sự phối hợp chặt chẽ giữa Chính phủ, doanh nghiệp, các HTX và nhà nông.
(VNF) - Theo các chuyên gia, ngoài việc tích cực tuyên truyền để người dân hiểu được ý nghĩa của bảo hiểm TNDS xe máy, chủ động đòi quyền lợi, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) cần phải có trách nhiệm chủ động trong việc bồi thường
(VNF) - Việc bồi thường trong bảo hiểm TNDS xe máy trong những năm qua còn nhiều vướng mắc. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá rằng, thủ tục bồi thường thực sự “không khó”, khách hàng không được hưởng quyền lợi chỉ đơn giản là chưa bao giờ đi đòi
(VNF) - Mặc dù còn nhiều bất cập trong việc chi trả bồi thường bảo hiểm xe máy, nhưng theo Bộ Tài chính cũng như các chuyên gia, đây là loại hình vẫn nên bắt buộc người dân tham gia
(VNF) - Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm không ngừng thay đổi, các doanh nghiệp đổi mới về trải nghiệm khách hàng từng ngày để tạo sự khác biệt. FWD Việt Nam là công ty điển hình trong xu hướng này, không ngừng đổi mới để mang lại môi trường bảo hiểm thân thiện, dễ tiếp cận và giàu giá trị cho khách hàng.
(VNF) - Tính đến hết năm 2024, doanh thu phí bảo hiểm của BIC đạt gần 5.524 tỷ đồng, tăng trên 16% so với cùng kỳ. Trong khi đó, lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt hơn 650 tỷ đồng, tăng trưởng gần 15%
(VNF) - Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là sản phẩm rất cần thiết với mỗi gia đình trong việc bảo vệ tài chính, bảo vệ nguồn thu nhập. Chuyên gia khuyên rằng, dịp Tết là lúc nên xem xét tham gia bởi thuận lợi về tài chính và rủi ro cũng dễ xảy ra hơn bình thường
(VNF) - Năm 2025 được kỳ vọng sẽ đánh dấu giai đoạn phục hồi và tăng trưởng trở lại của thị trường bảo hiểm nhân thọ. Theo dự báo từ Bộ Tài chính, tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ trong năm 2025 dự kiến tăng 3%, trong khi nguồn vốn đầu tư trở lại nền kinh tế được ước tính tăng 5,4% so với năm 2024.
(VNF) - Với mong muốn phục vụ khách hàng và đội ngũ đại lý tốt hơn, Manulife vừa chính thức khai trương văn phòng MClass Saigon thuộc tòa nhà LIM Tower (9-11 Tôn Đức Thắng, quận 1).
(VNF) - Dự án Khu đô thị xanh Dragon City-Park đã thực hiện nghĩa vụ tài chính theo hợp đồng chuyển nhượng nhưng chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khiến khách hàng của dự án nhiều năm qua gặp khó khăn.