Golden Crown Hai Phong: Từ di sản phố Cảng đến không gian sống đẳng cấp

Hoàng Ngân - 28/10/2024 14:03 (GMT+7)

(VNF) - Golden Crown Hai Phong là kiệt tác phản chiếu khát vọng tiên phong và đẳng cấp dẫn đầu của phố Cảng, nổi bật với căn hộ Dual Key chuẩn quốc tế, thiết kế 1 căn hộ – 2 chìa khóa – 2 bếp riêng biệt.

Hải Phòng, một trong những trung tâm kinh tế năng động của Việt Nam, đang vươn tầm trở thành một đô thị châu Á đẳng cấp. Trong dòng chảy hiện đại ấy, thành phố vẫn giữ vững cho mình một bản sắc rất riêng, thể hiện qua nền ẩm thực, kiến trúc, và phong cách sống đặc trưng.

Từ thập niên 80-90, người dân Hải Phòng đã đón nhận những làn sóng văn hóa, trải nghiệm những thiết bị và lối sống từ những vùng đất văn minh, một đặc quyền mà ít nơi nào sánh được, thể hiện rõ tầm vóc và vị thế của một thành phố thương cảng quốc tế.

Khơi gợi những ký ức hoàng kim về một Hải Phòng nổi bật và khác biệt với những đặc quyền riêng, DOJILAND mang đến phố Cảng Golden Crown Hai Phong – biểu tượng vương miện của thành phố - tòa tháp Quốc tế, đẳng cấp Dubai được thiết kế bởi Massimo Mercurio – Top 31 kiến trúc sư hàng đầu thế giới.

Tiên phong đẳng cấp Dubai

Lấy cảm hứng từ đất nước xa hoa bậc nhất hành tinh, Golden Crown Hai Phong được “may đo” theo phong cách Dubai: kỳ công, độc đáo và biểu tượng. Những chuẩn mực này không chỉ được thể hiện qua kiến trúc độc bản của tòa tháp mà còn tinh tế trong từng trải nghiệm đẳng cấp thuộc hệ tiện ích Wellness-Tech 5 sao quốc tế.

Thư giãn tuyệt đối giữa làn nước êm dịu tại hệ thống khoáng nóng Sky Onsen công nghệ Nhật Bản, hay đắm mình trong bộ đôi bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực ở độ cao 75m là cách DOJILAND tinh tế ứng dụng nghệ thuật thủy trị liệu vào chuẩn sống xa hoa.

Mỗi ngày tại Golden Crown Hai Phong, cư dân được chăm sóc toàn diện và chuyên sâu với những tiện ích sức khỏe đạt tiêu chuẩn resort 5 sao, nơi sức khỏe được nâng niu trong từng khoảnh khắc.

Golden Crown Hai Phong sở hữu chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe chuyên sâu và liên tục hiếm có tại Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở đó, cư dân Golden Crown Hai Phong còn có trải nghiệm độc đáo với đường chạy pitch trên cao, giữa không gian xanh tái hiện khu vườn nhiệt đới cùng hệ thống phun sương ion hiện đại.

Các hệ thống lọc không khí đa lớp, chiếu sáng thông minh, và lọc nước tinh khiết đều được đầu tư kỹ lưỡng, mang lại không gian sống với chất lượng vượt trội. Nhờ những nỗ lực này, dự án đã được Hội đồng Công trình Xanh Mỹ (USGBC) trao chứng nhận "Công trình Xanh LEED Residential – Silver", minh chứng cho sự cam kết về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường sống.

“Những ông hoàng phố Cảng”

Tiên phong mang đẳng cấp Dubai về Hải Phòng, Golden Crown Hai Phong còn dẫn đầu với tiêu chuẩn Bespoke Luxury – tạo nên một tòa tháp độc bản cho thành phố cảng và cá nhân hóa từng căn hộ cho mỗi quý chủ nhân.

Golden Crown Hai Phong được chạm khắc tỉ mỉ từ kiến trúc mặt ngoài đến từng chi tiết vật liệu bàn giao

Dự án là biểu tượng hoàn mỹ của kiến trúc “mỹ kim, bảo ngọc” – phong cách đặc trưng của DOJILAND, biến mỗi công trình thành một kiệt tác kim hoàn. Lấy cảm hứng từ chiếc vương miện vàng của các bậc đế vương, tòa tháp được xây dựng theo tỉ lệ vàng, với từng chi tiết trang trí được chăm chút tỉ mỉ nhằm tạo nên hiệu ứng thị giác hoàn hảo.

Từ mọi góc nhìn, tòa tháp như tỏa sáng và lấp lánh tựa chiếc vương miện giữa lòng thành phố. Để hiện thực hóa thiết kế độc đáo này, toàn bộ lưới cột bê tông cốt thép đều được sản xuất riêng biệt theo tiêu chuẩn khắt khe của đơn vị thiết kế.

Nếu tòa tháp là kiệt tác dành cho toàn thành phố, thì mỗi căn hộ chính là “vương quốc” của riêng chủ nhân, nơi trải nghiệm cảm giác sống đẳng cấp và xa hoa như những bậc vương giả.

Sự hợp tác chiến lược giữa thương hiệu phòng tắm cao cấp hơn 200 năm tuổi Duravit và DOJILAND cho hay đã khẳng định tham vọng này, mang lại đẳng cấp khác biệt cho Golden Crown Hai Phong.

Siêu phẩm căn hộ Dual Key chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hải Phòng tại Golden Crown Hai Phong

Đặc biệt, DOJILAND tự hào giới thiệu siêu phẩm căn hộ Dual Key – chuẩn mực quốc tế đầu tiên tại Hải Phòng, mang đến một đẳng cấp sống vượt trội và cơ hội đầu tư sinh lời vô hạn. Đây không chỉ là một căn hộ, mà là một "chìa khóa vàng" mở ra hai không gian sống độc lập với hai khu bếp và hai phòng tắm tách biệt.

Không chỉ vậy, căn hộ Dual Key tại Golden Crown Hai Phong còn khẳng định giá trị vượt trội với các tiện ích quốc tế và chính sách ưu đãi hấp dẫn: thanh toán linh hoạt chỉ từ 1%/tháng, gói hoàn thiện nội thất vàng trị giá 150 triệu đồng, và cơ hội sở hữu chuyến du lịch xa hoa đến Dubai trị giá 140 triệu đồng. Dual Key được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đa thế hệ hoặc những nhà đầu tư thông thái.

Không gian nội thất sang trọng bên trọng căn hộ Dual Key chuẩn quốc tế

Hiện căn hộ mẫu Golden Crown Hai Phong đã chính thức mở cửa, khách hàng quan tâm có thể tham quan nhà mẫu tại Văn phòng bán hàng: Số 3 lô 3C, Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 18000 88896

Website: https://goldencrownhaiphong.com.vn

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hải Phòng Invest

Phát triển dự án: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND (Thành viên Tập đoàn VBĐQ DOJI)

Phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: Kim Thăng Long, Mai Việt Land, Bhomes, Hợp Nhất Land, Trust Real, Megahomes, Realnex, Four Home, Đất Xanh Miền Bắc, T-Land, Nam Cảnh Land, Mainland, HD Group

Cùng chuyên mục
 Phân bón không bị đánh thuế: Tưởng lợi mà hóa ra bất cập

Phân bón không bị đánh thuế: Tưởng lợi mà hóa ra bất cập

(VNF) - Theo các chuyên gia, việc đưa phân bón ra khỏi danh mục không chịu thuế tưởng lợi mà trở nên bất cập, làm tăng giá phân bón.

Mua trái phiếu Vạn Thịnh Phát, 1 nhà đầu tư nhận bồi thường 14,8 tỷ

Mua trái phiếu Vạn Thịnh Phát, 1 nhà đầu tư nhận bồi thường 14,8 tỷ

(VNF) - Liên quan đến bị cáo Trương Mỹ Lan và vụ án Vạn Thịnh Phát , nhà đầu tư trái phiếu có địa chỉ tại TP. Hà Nội, sở hữu 148.930 trái phiếu (mã ADC-2018.09.01) vừa được tòa tuyên bồi thường 14,893 tỷ đồng.

Chặn trục lợi bảo hiểm: Luật chặt chẽ, thị trường sẽ dần tốt lên

Chặn trục lợi bảo hiểm: Luật chặt chẽ, thị trường sẽ dần tốt lên

(VNF) - Gian lận, trục lợi trong bảo hiểm xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như thiếu hiểu biết pháp luật, kẽ hở pháp lý… Để giải quyết được thực trạng này, các chuyên gia lưu ý việc quan trọng cần phải tăng cường phổ biến pháp luật, đồng thời đẩy mạnh chuyển đổi số trong bảo hiểm.

Hơn 15.000 ngôi nhà ở Quảng Bình ngập do mưa lũ

Hơn 15.000 ngôi nhà ở Quảng Bình ngập do mưa lũ

(VNF) - Nước lũ dâng cao đang làm nhiều khu vực ở tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị bị chia cắt, buộc hàng nghìn hộ dân phải kê cao đồ đạc và di dời người cùng tài sản.

Lương nhân viên ngân hàng nào cao nhất

Lương nhân viên ngân hàng nào cao nhất

(VNF) - Báo cáo tài chính quý III của nhiều ngân hàng ghi nhận sự gia tăng trong thu nhập bình quân nhân viên. Techcombank tiếp tục dẫn đầu về chế độ đãi ngộ nhân viên với thu nhập bình quân đạt 48 triệu đồng/tháng.

Giá USD tự do đảo chiều tăng cao

Giá USD tự do đảo chiều tăng cao

(VNF) - Giá USD trên thị trường tự do hôm nay đảo chiều tăng tới 200 đồng. Còn giá USD tại kênh ngân hàng vẫn trong xu hướng đi xuống.

Hé lộ ông chủ nhà máy động cơ ô tô 260 triệu USD tại Huế

Hé lộ ông chủ nhà máy động cơ ô tô 260 triệu USD tại Huế

(VNF) - “Ông chủ” phía sau Nhà máy sản xuất động cơ ô tô Kim Long Huế có tổng mức đầu tư 260 triệu USD tại Thừa Thiên Huế là 'đại gia' Nguyễn Hữu Luận, người sáng lập của Tập đoàn Phương Trang.

Vingroup lập quỹ đầu tư công nghệ 150 triệu USD do 'shark' Lê Hàn Tuệ Lâm làm CEO

Vingroup lập quỹ đầu tư công nghệ 150 triệu USD do 'shark' Lê Hàn Tuệ Lâm làm CEO

(VNF) - Ngày 28/10, Tập đoàn Vingroup công bố ra mắt Quỹ đầu tư công nghệ VinVentures với tổng tài sản 150 triệu USD.

Hứng chịu hàng ngàn lệnh trừng phạt, kinh tế Nga chống chọi ra sao?

Hứng chịu hàng ngàn lệnh trừng phạt, kinh tế Nga chống chọi ra sao?

(VNF) - Các quốc gia đã áp đặt hàng nghìn lệnh trừng phạt lên Nga kể từ khi nước này đưa quân tới Ukraine vào đầu năm 2022, nhưng hơn hai năm sau, nền kinh tế Nga vẫn đang phát triển.