Mercedes-Benz GLC trục cơ sở dài ra mắt tại Trung Quốc
Minh Đức -
20/10/2018 11:59 (GMT+7)
(VNF) - Hãng xe Mercedes-Benz Đức vừa giới thiệu phiên bản trục cơ sở dài của mẫu SUV GLC dành riêng cho các khách hàng tại thị trường Trung Quốc.
Mercedes-Benz GLC trục cơ sở dài ra mắt tại Trung Quốc.
Phiên bản trục cơ sở dài của mẫu SUV Mercedes-Benz GLC L dành cho thị trường Trung Quốc xuất hiện lần đầu tiên khi các hình ảnh của xe bất ngờ xuất hiện trực tuyến hồi đầu năm. Từ những hình ảnh cho thấy diện mạo của xe không quá nhiều điểm khác biệt so với mẫu GLC nào đang bán ra trên thị trường, ngoại trừ kích thước của xe kéo dài hơn đôi chút.
Cụ thể, khoảng cách giữa các trục đã tăng thêm 100 mm điều này giúp cho khoảng không gian để chân phía sau của xe dài hơn, mang đến sự thoải mái cho khách hàng.
Theo đó, mẫu SUV GLC bản trục cơ sở dài L có kích thước chiều 4.765 mm, rộng 1.898 mm và cao 1.648 mm. Chiều dài cơ sở 2.973 mm. Thông số kích thước của xe hiện tương đương với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Audi Q5 L.
Nội thất của xe hiện vẫn nằm trong vòng bí mật nhưng có thể dự đoán xe vẫn được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch, hỗ trợ đầu đọc CD và kết nối Bluetooth, kết hợp cùng Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm với khả năng nhận diện chữ viết và con số, kết nối Apple CarPlay và Android…
Mặc dù thay đổi về kích thước kỹ thuật của xe nhưng khả năng vận hành không có gì thay đổi. Cụ thể, xe sẽ có 3 phiên bản sử dụng động cơ xăng loại tăng áp 2.0 lít có nguồn gốc từ mẫu GLC thông thường.
Đầu tiên là phiên bản GLC 200 L 4Matic có công suất 181 mã lực, bản GLC 250 L 4Matic có công suất 208 mã lực và cuối cùng là biến thể GLC 300 L 4Matic sản sinh ra công suất tới 241 mã lực.
Mercedes-Benz GLC L được phân phối bởi Công ty ô tô Bắc Kinh-Benz (BBAC), một liên doanh giữa Daimler và BAIC. Hiện giá bán của xe chưa được nhà sản xuất công bố.
(VNF) - Hãng xe châu Âu kiên định với các nguyên tắc cốt lõi “form follows function - hình thức đi kèm công năng”, Skoda Slavia đại diện cho sự chỉn chu trong việc duy trì các tiêu chuẩn châu Âu cốt lõi phục vụ khách hàng an toàn và chắc chắn.
(VNF) - GS.TS Hoàng Xuân Cơ, Trưởng ban Khoa học Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, cho rằng việc thay thế một phương tiện quen thuộc bằng một loại hình mới trên quy mô lớn sẽ là một thách thức không nhỏ, đòi hỏi phải có lộ trình rõ ràng, phương án cụ thể và các bước đi được tính toán kỹ lưỡng.
(VNF) - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị Toyota Việt Nam nghiên cứu, mở rộng quy mô đầu tư sản xuất, kinh doanh với các dòng xe mới, dòng xe chiến lược, thân thiện với môi trường như: xe điện, xe hybrid, phương tiện thông minh.
(VNF) - Trong quý 3 của năm 2024, HEAD Hồng Hạnh cũng đã kết hợp cùng các trường học trên khu vực Hà Nội, cùng Phòng cảnh sát giao thông quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Nam Từ Liêm triển khai nhiều chương trình đào tạo về lái xe an toàn cho học sinh, sinh viên.
(VNF) - Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Nhật chủ chuỗi HEAD Doanh Thu xác định phát triển kinh doanh bền vững không chỉ dựa trên doanh số bán hàng mà phải gắn với hậu mãi và trách nhiệm đào tạo lái xe an toàn.
(VNF) - So với các kỳ triển lãm trước đây, nhiều thương hiệu ô tô lớn như: Hyundai, VinFast, Mercedes-Benz, BMW, Audi, Lexus sẽ không tham dự. Thay vào đó, tâm điểm của Vietnam Motor Show 2024 sẽ là các thương hiệu xe Trung Quốc.
Mạng xã hội xôn xao thông tin sắp đấu giá 3 ô tô Toyota Crown mang biển xanh 80B thuộc sở hữu của Văn phòng Trung ương Đảng có giá khởi điểm 65 triệu đồng/xe
(VNF) - Từ ngày 1/6/2024, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải sản phẩm - VF 9 như cam kết mua lại xe đã qua sử dụng với giá lên tới 78% giá ban đầu; trả thêm 15-20% để đổi phiên bản mới; miễn phí sạc 2 năm; ưu tiên phục vụ riêng,…
(VNF) - Tập đoàn Thành Công (TC Group) công bố kế hoạch chuẩn bị mở bán ra thị trường phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe hạng A Hyundai Grand i10 tại Việt Nam.
(VNF) - Ford Territory dễ dàng vượt mặt các đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V, Hyundai Tucson để chiếm được chỗ đứng trên thị trường dù "tham chiến" muộn.
(VNF) - Mặc dù có lợi thế về giá bán khi là mẫu xe có giá bán gần như rẻ nhất phân khúc nhưng thiết kế già cỗi, chậm lên đời và nâng cấp trang bị là những lý do khiến Kia Soluto bị người tiêu dùng quay lưng.
(VNF) - Với mức giá khởi điểm từ 489 triệu đồng, Hyundai Stargazer X được xem là mẫu MPV đa dụng có giá bán rẻ nhất phân khúc trên thị trường hiện nay.
(VNF) - Trong quý I/2024, mẫu bán tải Mazda BT-50 chỉ bán được 5 xe và bị đẩy xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng, thậm chí còn xếp dưới chiếu mẫu xe “ế ẩm” Isuzu D-max.
(VNF) - Bước sang tháng 3/2024, doanh số của hầu hết các mẫu ô tô đều có sự tăng trưởng sau khi trải qua giai đoạn thị trường ảm đạm. Đáng chú ý, bảng xếp hạng 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tháng 3 có sự góp mặt của "tân binh" Mitsubishi Xforce.
(VNF) - Thương hiệu Toyota lấy lại ngôi vị dẫn đầu trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu xe bán chạy nhất tháng 3/2024 từ tay đối thủ Hyundai. Trong khi đó, thương hiệu xe Mỹ Ford tiếp tục duy trì ngôi vị thứ hai toàn thị trường.
(VNF) - Được mệnh danh là “tiểu G63”, Suzuki Jimny không chỉ thể hiện tốt trên những địa hình hiểm trở mà còn có thể kết hợp làm xe đi phố thuận tiện, nhỏ gọn.
(VNF) - Hãng xe châu Âu kiên định với các nguyên tắc cốt lõi “form follows function - hình thức đi kèm công năng”, Skoda Slavia đại diện cho sự chỉn chu trong việc duy trì các tiêu chuẩn châu Âu cốt lõi phục vụ khách hàng an toàn và chắc chắn.