Startup Việt Adsota nhận đầu tư chiến lược từ Hàn Quốc
Vũ Hoàng -
18/01/2018 21:13 (GMT+7)
Thương vụ đầu tư giữa startup Adsota Việt Nam và công ty TNK Factory Hàn Quốc được công bố ngày 18/1.
Theo đó, Adsota - startup cung cấp dịch vụ quảng cáo di động tại Việt Nam nhận đầu tư chiến lược từ TNK Factory, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tương tự tại Hàn Quốc, nhằm khai thác thị trường quảng cáo di động tại Đông Nam Á.
Việc hợp tác dưới hình thức liên doanh đánh dấu bước tiến mới trên chặng đường chinh phục thị trường quảng cáo di động trong khu vực của cả hai bên. Với thương vụ này, startup Việt sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đối tác về tài chính, kinh nghiệm quản lý, công nghệ quảng cáo, khả năng tiếp cận khách hàng tại Hàn Quốc và thị trường Đông Á.
Về phần mình, Adsota đóng vai trò cầu nối, giúp đỡ các công ty xứ kim chi tìm hiểu hệ sinh thái khởi nghiệp, kinh doanh tại Việt Nam, đồng thời thâm nhập thị trường các nước trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Indonesia...
"Đây là cơ hội cho cả hai công ty để cùng nhau phát triển ở thị trường Đông Nam Á đầy tiềm năng và đang tăng trưởng mạnh mẽ", ông Shin Hee Tae, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành TNK cho biết.
CEO Trần Quốc Toản của startup Việt cũng khẳng định hai bên sẽ hỗ trợ tốt cho nhau về vấn đề kỹ thuật, kinh doanh và marketing sản phẩm, dịch vụ.
Startup Adsota là công ty con của Appota Group, cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, giúp các nhà phát triển thu hút người dùng cho ứng dụng di động, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Công ty TNK Factory, trực thuộc Kakao Group, được biết đến là nền tảng quảng cáo di động tại Hàn Quốc. Đơn vị này đang là đối tác của hơn 2.000 doanh nghiệp truyền thông và hơn 60 công ty cung cấp nội dung số.
(VNF) - Chưa bao giờ chợ trung tâm Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) lại rơi vào cảnh đìu hiu như hiện nay. Hàng loạt kiot tại các chợ lớn đóng cửa, khách vào chợ lèo tèo, người bán hàng phần lớn ngồi chơi smart phone