U2U: Hướng đến hệ sinh thái web3 hàng đầu

Đại Nghĩa - 19/02/2024 09:58 (GMT+7)

(VNF) - Ra mắt mới chỉ một năm nhưng hệ sinh thái Unicorn Ultra (U2U) đã dần khẳng định được tên tuổi của mình, hướng đến trở thành một hệ sinh thái webs trong tốp đầu Việt Nam và thế giới, mang công nghệ blockchain áp dụng rộng rãi, đơn giản, hiệu quả cho người dùng.

VNF
U2U đã có buổi ký kết hợp tác quan trọng với VTV8 trong việc tổ chức, sản xuất các chương trình truyền hình có nội dung về chuyển đổi số với tên gọi “U2U - Blockchain”

Unicorn Ultra (U2U) là một hệ sinh thái Web3 toàn diện tiên phong tập trung phát triển công nghệ số cài phân tán (DLT). Trọng tâm của Unicorn Ultra là U2U Network, một mạng lưới được thiết kế nhằm mang đến các giải pháp cấp doanh nghiệp phù hợp cho vận hành và phát triển bền vững. Đặc biệt, U2U Network chú trọng vào việc ưu tiên các cam kết môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Chiến lược của Unicorn Ultra hướng đến việc ươm tạo, nuôi dưỡng và tăng tốc một cách hiệu quả các hệ sinh thái khởi nghiệp thông qua việc kết hợp.

Trong năm qua, hệ sinh thái này đã củng cố được tầm vóc trên trường quốc tế. Cụ thể, được mời đồng tổ chức The World Web3 and AI Summit - Hội nghị quốc tế về trí tuệ nhân tạo (AI) và Web3 diễn ra tại Hoa Kỳ. Đây là sự kiện lớn nhất năm 2023 về AI và internet phi tập trung tích hợp công nghệ blockchain dành riêng cho các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. U2U gây tiếng vang lớn khi là đại diện duy nhất đầu tiên của Việt Nam hiện diện tại sự kiện quy tụ những “gã khổng lồ” như Meta, Google, Qualcomm, NVIDIA... Trước đó, U2U cũng là dự án duy nhất từ Đông Nam Á có mặt tại hai sự kiện blockchain đình đám khác là Canterbury Tech Summit 2023 (New Zealand) và World Blockchain Summit (Singapore).

Những dấu ấn của U2U trên đấu trường công nghệ quốc tế khẳng định sự phát triển thần tốc của dự án được định vị là hệ sinh thái toàn diện về Web3. Phát triển từ 2017 với tiền thân là công ty Venture builder TimeGroup và các công ty trong cả lĩnh vực web2 và webs, U2U nhận định đây là thời điểm vàng khi công nghệ blockchain được đánh giá cao và tích cực tiếp cận, làm tiền đề cho công cuộc đổi mới sáng tạo và phát triển kinh tế, tăng trưởng đột phá cho Việt Nam. U2U hướng đến trở thành một hệ sinh thái webs trong top đầu Việt Nam và thế giới, mang công nghệ blockchain áp dụng rộng rãi, đơn giản, hiệu quả cho người dùng.

Quý IV/2023 là khoảng thời gian đáng chú ý đối với U2U trong việc xây dựng các mối quan hệ đối tác có giá trị và mở rộng mạng lưới. U2U đã hợp tác thành công với nhiều đối tác trong ngành blockchain, trong đó đã ký hợp tác với 25 đối tác, 250 đối tác đang thảo luận và 669 đối tác tiềm năng đang tiếp cận. Những sự hợp tác này đã mang lại cho U2U cơ hội củng cố nền tảng ban đầu và mở rộng hỗ trợ đáng kể cho nhiều dự án khác nhau trong hệ sinh thái.

Hơn nữa còn giúp đơn vị đào tạo và cung cấp nhiều kiến thức có giá trị cho sinh viên và người dùng trẻ, truyền đạt những hiểu biết chính xác về hành trình của U2U. Thông qua việc mở rộng mối quan hệ với các đối tác này, U2U nhấn mạnh sự cống hiến trong việc giáo dục thị trường blockchain, truyền bá những lợi ích to lớn mà nó mang lại cho các cá nhân, doanh nghiệp và xã hội nói chung, đồng thời mở rộng tầm ảnh hưởng của U2devDAO. Hơn nữa, sự hợp tác này sẽ giới thiệu thương hiệu U2U tới một lượng lớn khán giả là các doanh nhân trẻ, cung cấp các gói hỗ trợ trọn gói cho các dự án ứng dụng blockchain và giải pháp mở rộng quy mô đa dạng cho doanh nghiệp, bao gồm tư vấn, đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật, hỗ trợ tiếp thị và mở rộng thị trường.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Startup biến 'nguy thành cơ' nhờ chuyển đổi số

Startup biến 'nguy thành cơ' nhờ chuyển đổi số

(VNF) - Dịch Covid-19 rồi đến suy thoái kinh tế khiến cho hầu hết các thị trường ảm đạm, các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều gặp khó khăn. Tuy nhiên, ở Quảng Nam, nhờ áp dụng triệt để chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh mà nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) hạn chế tối đa ảnh hưởng của khủng hoảng.

Choáng ngợp biệt thự rộng 6.000m2 của Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Choáng ngợp biệt thự rộng 6.000m2 của Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Tuấn

(VNF) - Mặc dù không tiết lộ về tổng chi phí đầu tư cho ngôi nhà thứ 2 của mình ở ngoại ô Hà Nội, nhưng chỉ với chi tiết: ông đã bỏ ra gần nửa tỷ để xây dựng phòng karaoke, thì chúng ta có thể đoán được đó là một con số khổng lồ.

Data Center: 'Xương sống' của kinh tế số

Data Center: 'Xương sống' của kinh tế số

(VNF) - Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số hiện nay, cuộc đua phát triển trung tâm dữ liệu (Data Center) tại Việt Nam ngày càng sôi động, với sự tham gia của những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu như Viettel, VNPT, FPT, CMC, VNG…

Đề nghị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh BĐS

Đề nghị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh BĐS

(VNF) - Chính phủ thông qua đề nghị xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các Luật: Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản, Các tổ chức tín dụng.

Ban Bí thư chỉ thị mở rộng chương trình cho vay ưu đãi nhà ở xã hội

Ban Bí thư chỉ thị mở rộng chương trình cho vay ưu đãi nhà ở xã hội

(VNF) - Ban Bí thư vừa ra Chỉ thị số 34 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát triển nhà ở xã hội. Chỉ thị do Thường trực Ban Bí thư Lương Cường ký ban hành yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội quán triệt, thực hiện nghiêm túc.

Ngân hàng Nhà nước bất ngờ dừng đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước bất ngờ dừng đấu thầu vàng miếng

(VNF) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa công bố dừng đấu thầu bán vàng miếng và sẽ triển khai phương án bình ổn thay thế trong thời gian sớm nhất.

Các nhà mạng dốc tiền đầu tư 5G, tính thu về tỷ USD

Các nhà mạng dốc tiền đầu tư 5G, tính thu về tỷ USD

(VNF) - Với những tính năng vượt trội như mạng băng thông rộng, tốc độ kết nối cao gấp khoảng 40 lần với 4G, độ trễ thấp, đáp ứng nhanh, mạng thông tin di động thế hệ thứ 5 (5G) được kỳ vọng sẽ là trụ cột, là cơ sở hạ tầng quan trọng giúp nền kinh tế số của Việt Nam “cất cánh” trong thời gian tới.

'Ngành bán dẫn là cốt lõi phát triển kinh tế số'

'Ngành bán dẫn là cốt lõi phát triển kinh tế số'

(VNF) - Thời gian qua, Việt Nam đã trở thành “cứ điểm” hấp dẫn cho các nhà sản xuất bán dẫn quốc tế, như Samsung, Intel và LG. Tuy nhiên, để tham gia sâu vào chuỗi cung ứng, cũng như gia tăng sức mạnh tự cường trong việc phát triển lĩnh vực này, cần một chiến lược dài hơi và sự quyết tâm của các doanh nghiệp trong nước.

Ngân hàng SCB đóng cửa 61 phòng giao dịch

Ngân hàng SCB đóng cửa 61 phòng giao dịch

(VNF) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa tiếp tục chấm dứt hoạt động đối với một phòng giao dịch ở TP.HCM. SCB đã đóng cửa 61 phòng giao dịch tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Chủ tịch TCBS: 'Việc gì máy làm được thì hãy để máy làm'

Chủ tịch TCBS: 'Việc gì máy làm được thì hãy để máy làm'

(VNF) - Với phương châm “việc gì máy làm được thì hãy để máy làm, chúng ta dành thời gian cho sáng tạo và cải tiến”, Chủ tịch TCBS Nguyễn Xuân Minh cho biết khi tiến hành chuyển đổi số, yếu tố tự động hóa các quy trình vận hành cần đặt lên hàng đầu với mục tiêu chính là giảm thiểu tối đa chi phí vận hành cho công ty.

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.