Hai cây cầu trăm tỷ kết nối Bình Dương với TP. HCM và Tây Ninh
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.
Mới đây, trang tin ô tô Indianautosblog đã phác hoạ hình ảnh về Toyota Innova Crysta 2021. Từ hình ảnh cho thấy, thiết kế của Toyota Innova Crysta 2021 sẽ được vay mượn từ chiếc Toyota Sienna 2021 vừa ra mắt cách đây không lâu.
So với thế hệ cũ, phần đầu phía trước của xe được làm mới, phần nắp cá-pô lõm vào trung tâm. Một điểm mới nữa là cách bố trí lưới tản nhiệt của xe với lưới tản nhiệt phía trên nhỏ và phía dưới lớn, mở rộng sang hai bên đi kèm là các thanh nan màu đen.
Đèn pha của xe cũng được làm mới, có thiết kế cong và sử dụng đèn LED toàn bộ. Giống như đèn pha, đèn sương mù là cũng được trang bị bóng LED. Nhìn chung, phần đầu phía trước của Toyota Innova Crysta 2021 biểu cảm hơn và cao cấp hơn.
Những thay đổi ở phần đuôi của xe có thể sẽ bao gồm cụm đèn hậu và cản sau kiểu mới. Ở hai bên, Toyota Innova Crysta 2021 sẽ được trang bị bánh xe hợp kim mới.
Toyota Innova Crysta 2021 cũng sẽ đi kèm với các tính năng tiện nghi hơn cho người dùng như bộ sạc điện thoại không dây, máy ảnh 360 độ và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mới.
Trang bị an toàn của Toyota Innova Crysta 2021 hứa hẹn sẽ được bổ sung thêm các tính năng an toàn bổ sung như hệ thống cảnh báo trước va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo chệch làn đường.
Nằm dưới nắp ca-pô, Toyota Innova Crysta 2021 có 2 tuỳ chọn động cơ là diesel 2GD-FTV 2.4 lít và động cơ xăng 2TR-FE 2.7 lít. Trong khi đó, động cơ diesel 1GD-FTV 2.8 lít không còn được cung cấp ở Ấn Độ nên sẽ được nâng cấp để thân thiện với môi trường hơn và tạo ra nhiều công suất và mô-men xoắn hơn.
Hiện tại, Innova Crysta bản cũ dùng động cơ diesel 1GD-FTV 2.8 lít có công suất 174 PS và mô-men xoắn cực đại 360 Nm.
Trong khi đó, Indonesia sẽ là thị trường đầu tiên đón nhận sớm về phiên bản nâng cấp vòng đời này, có thể là vào cuối năm nay.
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.