Agribank thông báo về việc hỗ trợ khách hàng đăng ký chuyển đổi số điện thoại 11 số sang 10 số

Hà Thu - 20/09/2018 11:46 (GMT+7)

(VNF) - Thực hiện Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/5/2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông về ban hành kế hoạch chuyển đổi mã mạng, để đảm bảo các giao dịch giữa khách hàng và Agribank được thông suốt, Agribank mới đây đã thông báo phương thức hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Agribank chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số.

VNF
Ảnh minh hoạ.

Theo đó, các dịch vụ cần đăng ký chuyển đổi số điện thoại sẽ bao gồm: Thông tin về số điện thoại liên lạc của khách hàng đối với các dịch vụ tài khoản và các dịch vụ khác; các dịch vụ ngân hàng điện tử: internet banking, Agribank E-Mobile banking, SMS banking, bankplus, M-Plus, dịch vụ nạp – rút ví điện tử, dịch vụ thẻ và các dịch vụ khác như: dịch vụ nhờ thu tự động và các dịch vụ thông tin tài khoản khác của Agribank.

Về việc hỗ trợ đăng ký chuyển đổi số điện thoại, đối với khách hàng cá nhân, cụ thể với dịch vụ nạp-rút tiền ví điện tử, nhờ thu tự động để thanh toán cước điện thoại đối với thuê bao di động trả sau, khách hàng đến chi nhánh nơi đăng ký dịch vụ để thực hiện chuyển đổi.

Đối với các dịch vụ ngân hàng điện tử (dịch vụ Internet Banking, Agribank E-Mobile banking, SMS banking, BankPlus, M-Plus), Agribank cho biết khách hàng có thể đến 2.300 chi nhánh, điểm giao dịch trên toàn quốc, riêng dịch vụ thẻ, khách hàng đến chi nhánh nơi đăng ký dịch vụ từ ngày 15/9/2018 đến hết ngày 14/11/2018 để thực hiện chuyển đổi hoặc thực hiện trên các kênh điện tử của Agribank, cụ thể:

Đối với khách hàng tổ chức, Agribank sẽ thông báo và hướng dẫn cụ thể để khách hàng thực hiện chuyển đổi số điện thoại đăng ký dịch vụ trực tiếp tại 2.300 chi nhánh, điểm giao dịch của Agribank nơi khách hàng đăng ký dịch vụ.

Về phần hỗ trợ và lưu ý đối với khách hàng, ngân hàng cho hay việc đăng ký chuyển đổi số điện thoại của khách hàng với Agribank chỉ được thực hiện sau khi các nhà mạng viễn thông thực hiện chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số. 

Từ ngày 15/9/2018 đến hết ngày 14/11/2018, Agribank duy trì tất cả các dịch vụ đối với các khách hàng chưa thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại. Kể từ 00h00’ ngày 15/11/2018, Agribank sẽ ngừng duy trì dịch vụ đối với khách hàng không thực hiện đăng ký chuyển đổi. 

Để đảm bảo an toàn dịch vụ cho khách hàng khi chuyển đổi số điện thoại, Agribank kính mong khách hàng lưu ý lựa chọn, chủ động thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại theo hướng dẫn kể từ ngày 15/9/2018.

Thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ theo số máy 1900 558818 hoặc đến một trong 2.300 chi nhánh, điểm giao dịch của Agribank.

Cùng chuyên mục
Tin khác