AppotaPay hợp tác với Nam A Bank mở rộng hệ sinh thái phục vụ khách hàng
Tú Ân -
15/01/2021 08:45 (GMT+7)
Công ty CP AppotaPay và Ngân hàng TMCP Nam Á vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác song phương để mở rộng hệ sinh thái, cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng.
Đại diện Nam A Bank và AppotaPay ký kết hợp tác
Thông qua hợp tác này, Nam A Bank sẽ là ngân hàng đầu tiên ký kết hợp tác với AppotaPay sau khi có giấy phép vào tháng 10/2020.
Theo đó, Nam A Bank và AppotaPay đã thỏa thuận ký kết hợp tác các dịch vụ như: Liên kết ví điện tử, cổng thanh toán, thu hộ chi hộ… Đồng thời, Nam A Bank sẽ triển khai mở tài khoản, thẻ Chip/VCCS, thẻ phi vật lý bằng eKYC cho khách hàng của AppotaPay; cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng AppotaPay…
Những thỏa thuận hợp tác trên sẽ giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ qua các kênh giao dịch của Nam A Bank một cách nhanh chóng, an toàn, bảo mật, tiện ích. Song song đó, việc hạn chế giao dịch tiền mặt là một trong những hình thức giảm rủi ro cho khách hàng khi giao dịch.
Thực tế, trên thị trường hiện nay, việc thanh toán không dùng tiền mặt đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm, trong đó thanh toán bằng ví điện tử tại Việt Nam ngày càng tăng cao bởi sự tiện ích và tính an toàn cao. Hàng loạt các loại ví điện tử ra mắt đã thu hút hàng triệu người sử dụng.
Vào tháng 10/2020, AppotaPay là đơn vị thứ 39 không phải là ngân hàng được Ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán. AppotaPay chuyên cung cấp các dịch vụ kết nối thanh toán số như trung gian thanh toán, ví điện tử và dịch vụ thu hộ chi hộ. Với mục tiêu thúc đẩy thanh toán không dùng tiền măt, AppotaPay mong muốn mang lại tối đa sự tiện lợi, an toàn cho người sử dụng và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch trực tiếp, 10.000 điểm gián tiếp và khả năng kết nối với 50 triệu người dùng của Appota tại Việt Nam.
Việc hợp tác sẽ thúc đẩy mối quan hệ giữa Nam A Bank và AppotaPay nhằm phát huy thế mạnh sẵn có của hai bên, mở rộng và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ dựa trên thế mạnh là công nghệ, từ đó mang lại lợi ích chung cho Nam A Bank, AppotaPay và đặc biệt là cho khách hàng.
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Việc hợp tác giữa Nam A Bank và AppotaPay là bước đầu trong chiến lược tăng cường liên kết, hợp tác với các tổ chức tín dụng của Appota với mục tiêu cung cấp các giải pháp thanh toán, tiện ích dịch vụ cho đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó cũng mở rộng hệ sinh thái mới, cung cấp cho khách hàng dịch vụ hiện diện trên mọi nền tảng công nghệ tiện ích”.
Ông Đào Tuấn Anh, Giám đốc AppotaPay cho biết: "Luôn đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm trong chiến lược phát triển của mình, cả ngân hàng Nam Á và AppotaPay trên nền tảng tin cậy lẫn nhau, sẽ không ngừng phát triển các tiện ích để phục vụ các nhu cầu thanh toán đa dạng, giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng. Đây sẽ là bước tiến mới, là tiền đề để giúp chúng tôi có thể tạo dựng được vị thế cũng như cung cấp sản phẩm an toàn, ổn định với trải nghiệm tiện lợi hàng đầu ra thị trường, mang những kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực thanh toán để phục vụ tập khách hàng lớn hơn, rộng hơn.”
(VNF) - Công an tỉnh Lào Cai xác định, đại lý bảo hiểm Mai Hương Lý (mã số đại lý IC: 2210078412) đã có hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của 11 khách hàng với số tiền hơn 500 triệu đồng
(VNF) - Đại lý tư vấn Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ MB Ageas (MBAL) bị nghi vấn có hành vi “rút tiền trong thẻ” của hàng loạt khách hàng tại ngân hàng ở Lào Cai. Theo MBAL, vụ việc đã được chuyển đến cơ quan chức năng để điều tra xác minh.
(VNF) - Nguyên nhân việc người tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT), khi xảy ra sự kiện bảo hiểm không được bồi thường đến từ nhiều phía, chủ yếu là khâu tư vấn. Theo chuyên gia, cần có sự chung tay của cả 3 bên để người dân tin tưởng vào ngành bảo hiểm
(VNF) - Được đánh giá là thị trường có tính chất “cô đặc” cao và cạnh tranh gay gắt, đặc biệt sau khi chịu ảnh hưởng từ thiệt hại của cơn bão số 3. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ tịch Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, bảo hiểm phi nhân thọ còn rất nhiều dư địa để tăng trưởng
(VNF) - Người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện đã đủ tuổi nghỉ hưu, nhưng thời gian đóng bảo hiểm xã hội còn thiếu không quá 5 năm (60 tháng) thì được đóng một lần cho đủ 15 năm để hưởng lương hưu.
(VNF) - Ngày 21/2/2025, Bảo hiểm Agribank Chi nhánh Thăng Long - phối hợp với Agribank chi nhánh huyện Lục Nam (Bắc Giang) tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng với số tiền hơn 1 tỷ đồng cho 3 gia đình khách hàng.
(VNF) - Techcombank dự kiến thành lập công ty bảo hiểm nhân thọ (TCLife) với vốn điều lệ tối thiểu 1.300 tỷ đồng, đồng thời bỏ ra 285 tỷ đồng nhằm tăng sở hữu tại bảo hiểm phi nhân thọ kỹ thương (TCGIns)
(VNF) - Thị trường tài chính tiêu dùng năm 2024 đã khởi sắc, nhiều công ty báo lãi lớn. Các chuyên gia dự báo thị trường này sẽ tăng trưởng tốt trong năm 2025 bởi tăng trưởng kinh tế tích cực và dư địa cho vay mảng tiêu dùng còn rất lớn.
(VNF) - Không chỉ dành cho người trụ cột, nhiều bố mẹ hiện nay đã tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT) cho các con rất sớm, từ 15 ngày tuổi. Theo chuyên gia, việc này nếu lựa chọn đúng thì “một mũi tên, trúng ba đích”
(VNF) - Đại diện Bảo hiểm Agribank cho rằng phát triển các hoạt động bảo hiểm vào khu vực nông nghiệp - nông dân - nông thôn cần sự phối hợp chặt chẽ giữa Chính phủ, doanh nghiệp, các HTX và nhà nông.
(VNF) - Theo các chuyên gia, ngoài việc tích cực tuyên truyền để người dân hiểu được ý nghĩa của bảo hiểm TNDS xe máy, chủ động đòi quyền lợi, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) cần phải có trách nhiệm chủ động trong việc bồi thường
(VNF) - Việc bồi thường trong bảo hiểm TNDS xe máy trong những năm qua còn nhiều vướng mắc. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá rằng, thủ tục bồi thường thực sự “không khó”, khách hàng không được hưởng quyền lợi chỉ đơn giản là chưa bao giờ đi đòi
(VNF) - Mặc dù còn nhiều bất cập trong việc chi trả bồi thường bảo hiểm xe máy, nhưng theo Bộ Tài chính cũng như các chuyên gia, đây là loại hình vẫn nên bắt buộc người dân tham gia
(VNF) - Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm không ngừng thay đổi, các doanh nghiệp đổi mới về trải nghiệm khách hàng từng ngày để tạo sự khác biệt. FWD Việt Nam là công ty điển hình trong xu hướng này, không ngừng đổi mới để mang lại môi trường bảo hiểm thân thiện, dễ tiếp cận và giàu giá trị cho khách hàng.
(VNF) - Tính đến hết năm 2024, doanh thu phí bảo hiểm của BIC đạt gần 5.524 tỷ đồng, tăng trên 16% so với cùng kỳ. Trong khi đó, lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt hơn 650 tỷ đồng, tăng trưởng gần 15%
(VNF) - Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là sản phẩm rất cần thiết với mỗi gia đình trong việc bảo vệ tài chính, bảo vệ nguồn thu nhập. Chuyên gia khuyên rằng, dịp Tết là lúc nên xem xét tham gia bởi thuận lợi về tài chính và rủi ro cũng dễ xảy ra hơn bình thường
(VNF) - Năm 2025 được kỳ vọng sẽ đánh dấu giai đoạn phục hồi và tăng trưởng trở lại của thị trường bảo hiểm nhân thọ. Theo dự báo từ Bộ Tài chính, tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ trong năm 2025 dự kiến tăng 3%, trong khi nguồn vốn đầu tư trở lại nền kinh tế được ước tính tăng 5,4% so với năm 2024.
(VNF) - Sau khi vượt qua “vùng đáy”, thị trường tài chính tiêu dùng được dự báo tiếp tục thu hút sự quan tâm của khối ngoại nhờ lợi nhuận hấp dẫn. Bản thân các công ty tài chính cũng cân nhắc việc tìm kiếm đối tác chiến lược trong bối cảnh sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt.
(VNF) - Phong thủy là một bộ môn khoa học cổ truyền của phương Đông, không chỉ mang tính chất tâm linh mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện cuộc sống và quản lý tài chính. Nhiều người tin rằng việc áp dụng nguyên lý phong thủy vào cuộc sống không chỉ thu hút tài lộc mà còn giúp tránh những thất thoát không đáng có.
(VNF) - Công an tỉnh Lào Cai xác định, đại lý bảo hiểm Mai Hương Lý (mã số đại lý IC: 2210078412) đã có hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của 11 khách hàng với số tiền hơn 500 triệu đồng
(VNF) - Dự án Tổ hợp thương mại, dịch vụ - nhà ở cao cấp (Lavida Green) có mức đầu tư hơn 2.110 tỷ đồng, diện tích đất thực hiện dự án là 45.640,7m2 do Công ty TNHH SUFAT Việt Nam làm chủ đầu tư.