BAC A BANK ra mắt phương thức xác thực Smart OTP dành cho khách hàng doanh nghiệp
Hà Thu -
11/11/2020 10:25 (GMT+7)
(VNF) - Với mong muốn tăng cường bảo mật dữ liệu khách hàng và tuân thủ Quyết định số 630/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc ban hành kế hoạch áp dụng các giải pháp về an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến, từ ngày 11/11/2020, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai phương thức xác thực an toàn, bảo mật mới Smart OTP để thay thế cho SMS OTP trên kênh ngân hàng điện tử dành cho doanh nghiệp.
BAC A BANK ra mắt phương thức xác thực Smart OTP dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Phương thức tạo mã xác thực giao dịch Smart OTP thông qua ứng dụng BAC A BANK Corporate Banking cài đặt trên thiết bị di động thông minh là giải pháp bảo mật hữu hiệu giúp Khách hàng Doanh nghiệp thực hiện các giao dịch trực tuyến an toàn và thuận tiện.
Việc sử dụng Smart OTP - giải pháp xác thực nâng cao là vô cùng cần thiết bởi tính tiện lợi, ổn định, sử dụng được ngay cả khi không có sóng điện thoại, không cần roaming khi đi nước ngoài. Mức độ bảo mật của Smart OTP được xếp vào nhóm cao nhất trong các giải pháp xác thực giao dịch trực tuyến hiện nay so với SMS OTP và Token Key để luôn đảm bảo an toàn bảo mật cho mọi giao dịch tài chính.
Tính năng này đặc biệt phát huy hiệu quả với những đối tượng khách hàng hiện đang sử dụng BAC A BANK Corporate Banking và có nhu cầu giao dịch với giá trị trên 100 triệu đồng/ngày. Đồng thời, mỗi tài khoản ngân hàng sẽ chỉ có một mã mở khóa OTP, ứng với một thiết bị duy nhất do chính khách hàng đăng ký, hạn chế rò rỉ thông tin.
Cụ thể, trong quá trình thực hiện giao dịch, toàn bộ quá trình và kích hoạt Smart OTP sẽ được hiển thị và diễn ra tự động để xác thực giao dịch sau khi người dùng thao tác nhập mã PIN hợp lệ. Để đăng kí Smart OTP, khách hàng cần cập nhật ứng dụng Corporate Banking của BAC A BANK và thực hiện một số thao tác kích hoạt tính năng theo hướng dẫn.
Với các khách hàng mới, BAC A BANK hiện đang triển khai chương trình khuyến mại “Mở tài khoản hôm nay - Nhận ngay ưu đãi”. Theo đó miễn phí 100% đối với phí dịch vụ ngân hàng cho các hoạt động tài chính là giao dịch tài khoản, chuyển tiền trong nước; giảm tối đa 30% phí bảo lãnh; lựa chọn số tài khoản đẹp và tham gia đầy đủ các chính sách ưu đãi khác từ ngân hàng, áp dụng trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày khách hàng mở mã CIF.
Từ nay đến hết 31/12/2020, BAC A BANK cũng miễn phí 03 tháng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (qua internet và mobile banking) dành cho doanh nghiệp đăng ký tài khoản mới. Với ứng dụng Corporate Banking được BAC A BANK ra mắt tháng 5 vừa qua, khách hàng sẽ tiếp cận kênh giao dịch hiện đại, thuận tiện và bảo mật - giúp khách hàng thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi, vừa tiết kiệm đáng kể thời gian vừa tối ưu nguồn lực, nắm bắt kịp thời các cơ hội kinh doanh.
Doanh nghiệp chỉ cần tải ứng dụng BAC A BANK Corporate Banking qua App Store hoặc Google Play - ngay sau đó có thể đăng nhập bằng tên và mật khẩu đăng nhập BAC A BANK Internet Banking của khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ tổng đài CSKH 1800 588 828 hoặc website: www.baca-bank.vn hoặc trực tiếp tới các điểm giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.
(VNF) - Từ sau giai đoạn tăng trưởng nóng, các công ty tài chính tiêu dùng đã bước vào quá trình tái cấu trúc sâu rộng, giúp danh mục cho vay trở nên cân bằng hơn.
(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.
(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.
(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.
(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.
(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.
(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Chuyên gia nhìn nhận, phần lớn lao động phi chính thức tại Việt Nam không tham gia bất cứ một loại hình bảo hiểm nào, nguy cơ gây ra thách thức lớn đối với hệ thống an sinh xã hội.
(VNF) - Các chuyên gia đánh giá, thiệt hại về tài sản trong đợt bão lũ vừa qua là vô cùng lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng đã dự kiến bồi thường hàng ngàn tỷ đồng. Điều đó cho thấy giá trị của bảo hiểm trong bảo vệ tài chính, đặc biệt mức độ nghiêm trọng của thiên tai ngày càng gia tăng.
(VNF) - Trong bối cảnh người tiêu dùng đối mặt với nỗi lo chi phí cuối năm, khoản hỗ trợ trực tiếp 800k từ Home Credit vào kỳ trả góp đầu tiên không chỉ là một ưu đãi, mà là một điểm tựa tài chính thiết thực.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, tính đến thời điểm này con số bồi thường thiệt hại do bão lũ tiếp tục tăng thêm. Đồng thời, cũng đã nhanh chóng hoàn tất giám định, tạm ứng chi trả giúp khách hàng nhanh chóng sửa chữa, khôi phục sản xuất.
(VNF) - Với thực trạng hàng trăm xe ô tô ngập lụt tại Thái Nguyên hư hỏng nặng vẫn nằm phơi nắng, thiếu nhân lực và vật lực sữa chữa tại chỗ, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng hỗ trợ chuyển đi các tỉnh khác, sớm phục hồi tài sản.
(VNF) - Nước lũ đang ở đỉnh nhưng hàng trăm giám định viên bảo hiểm đã 'hành quân' vào vùng ngập. "Lệnh" từ ban lãnh đạo, hàng nghìn tỷ tài sản của khách hàng đang bị tàn phá phải nhanh nhất để ứng cứu, hạn chế tổn thất và sẵn sàng chi trả nhanh nhất... đó là cách thiết thực để khắc phục hậu quả lũ lụt, hành động thiết thực nhất để đồng hành với khách hàng.
(VNF) - Đại diện Bộ Tài chính thừa nhận thực tế vẫn còn tình trạng người dân bức xúc vì bị “ép buộc” mua bảo hiểm thông qua ngân hàng hoặc đại lý tư vấn không minh bạch.
(VNF) - Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám đốc MB Life khẳng định, bảo hiểm là cần thiết và rất thiết thực nhưng nghề tư vấn viên còn chưa được đặt đúng tầm.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận, có 3.748 thông tin thiệt hại về bảo hiểm phi nhân thọ, sức khoẻ, ước thiệt hại 1.674 tỷ đồng do hai cơn bão vừa quét qua
(VNF) - Bão số 11 (Matmo) đã gây mưa to và ngập lụt nặng cho toàn tỉnh Thái Nguyên, người dân nơi đây đã gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Nhiều tài sản có giá trị lớn, đặc biệt là hàng nghìn với xe ô tô bị chìm trong nước lũ. Vậy, bảo hiểm sẽ bồi thường ra sao?
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, chỉ trong một tuần, cơn bão số 10 và 11 đã gây ra nhiều tổn thất cho khách hàng với số tiền bồi thường khẩn cấp ước tính hàng nghìn tỷ đồng.
(VNF) - Trước những tổn thất nặng nề của cơn bão số 11 gây ra cho các tỉnh phía Bắc, doanh nghiệp bảo hiểm đã điều động hàng trăm giám định viên, kỹ thuật viên chỉ chờ nước rút là triển khai hỗ trợ khách hàng xác minh thiệt hại.
(VNF) - Chuyên gia đánh giá, bảo hiểm Techcom ra mắt sản phẩm mới với quyền lợi thai sản “vô địch” có thể là chiến lược chiếm lĩnh thị trường, nhưng liệu vòng đời sản phẩm có đủ lâu để đảm bảo lợi ích cho khách hàng?
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, cơn bão số 11 (Matmo) quét qua các tỉnh phía Bắc đã gây ra thiệt hại nặng về tài sản, trong đó ghi nhận đầu tiên là các tổn thất về xe cơ giới.
(VNF) - Bảo hiểm PVI cho biết, nghiệp vụ tài sản – kỹ thuật đang được doanh nghiệp thống kê ghi nhận với tổn thất đặc biệt lớn, hiện tại dự phòng bồi thường hơn 850 tỷ đồng.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.