'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Gia tăng nhãn hiệu (brand proliferation) là sự gia tăng số lượng nhãn hiệu hàng hóa của một sản phẩm cụ thể và nhãn hiệu mới có những tính chất giống với những nhãn hiệu hiện có.
Sự gia tăng nhãn hiệu hàng hóa xảy ra chủ yếu trong thị trường thiểu quyền, nơi mà thủ đoạn cạnh tranh tập trung vào sự phân biệt sản phẩm và nó được sử dụng làm công cụ để phân đoạn thị trường.
(Tài liệu tham khảo: Nguyễn Văn Ngọc, Từ điển Kinh tế học, Đại học Kinh tế Quốc dân)
Ưu điểm của gia tăng nhãn hiệu
Tạo ra sự đa dạng cho công ty vì nó có thể nắm bắt được nhu cầu đáng kể của thị trường.
Nhược điểm của gia tăng nhãn hiệu
Tính năng động của sự gia tăng sản phẩm khiến cho việc quản lý trở nên khó khăn.
Sự phức tạp được sinh ra bởi bối cảnh luôn thay đổi của nhu cầu khách hàng và nỗ lực của các công ty để đáp ứng nhu cầu đó với các sản phẩm có thể cấu hình và nhiều biến thể sản phẩm hơn.
Sự gia tăng quá mức của nhãn hiệu hàng hóa nhìn chung được coi là chống lại lợi ích của người tiêu dùng, vì nó có xu hướng làm tăng giá do chi phí quảng cáo và các khoản chi phí xúc tiến bán hàng khác tăng nhanh.
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.