Indochina Kajima ra mắt Wink Hotels Đà Nẵng, 'bắt tay' Mandarin Oriental tại dự án nghỉ dưỡng Phú Yên

Lê Nguyễn - 06/12/2022 13:40 (GMT+7)

(VNF) - Công ty TNHH Indochina Kajima Development (Indochina Kajima) - liên doanh giữa Indochina Capital và tập đoàn Kajima (Nhật Bản), mới đây đã ra mắt khách sạn Wink tại trung tâm thành phố Đà Nẵng đồng thời ký kết hợp đồng quản lý vận hành với Tập đoàn Mandarin Oriental cho dự án Mandarin Oriental, Bãi Nồm, khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng tại tỉnh Phú Yên.

VNF
Mặt ngoài Wink Hotels Đà Nẵng

Theo Indochina Kajima, Wink Hotels Đà Nẵng có 4 loại phòng: Standard, Twin, Family và 1 phòng Suite với 2 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được trang bị hiện đại với điểm nhấn là giường ngủ cao cấp, cửa sổ kính phủ từ trần đến sàn, rèm chắn sáng là bức vẽ khung cảnh TP. HCM của họa sĩ Richie Fawcett.

Tại Wink Hotels Đà Nẵng, mọi hoạt động sẽ diễn ra tại khu vực Wink Space tại tầng 19, bao gồm quầy tự check-in, quầy bar phục vụ 24/7, và khu vực Grab & Go nơi du khách có thể mua sắm đồ ăn vặt, đồ uống và đồ dùng khác với giá tương đương tại các cửa hàng tiện lợi.

Ngoài ra, khách sạn còn có Toong - không gian làm việc chung, phòng gym 24/7 và phòng giặt tự phục vụ được đặt tại tầng 20. Đáng chú ý, lần đầu tiên, thương hiệu sẽ cho ra mắt hai cửa hàng tại tầng trệt: Brothers Men’s Boutique Salon, mang đến dịch vụ chăm sóc chất lượng cho nam giới và Phiêu Bar + Brew chỉ có tại Wink, nằm ngay mặt đường Trần Phú, phục vụ nước ép và smoothies vào ban ngày cùng bia thủ công, bia tươi, cocktail mang phong vị địa phương vào ban đêm.

Được biết, Indochina Kajima sẽ tiếp tục đầu tư thêm một khách sạn tại Đà Nẵng, mang tên Wink Đà Nẵng Riverside, sẽ khai trương vào quý II/2023 trên đường Trần Hưng Đạo với 357 phòng, ba tầng diện tích bán lẻ, quán bar, cà phê và nhà hàng, cùng một hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng.

Trong một diễn biến liên quan, Indochina Kajima cũng tiến hành ký kết hợp đồng quản lý vận hành với Tập đoàn Mandarin Oriental cho dự án Mandarin Oriental, Bãi Nồm, khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng tại tỉnh Phú Yên.

Mandarin Oriental, Bãi Nồm có quy mô 29ha đất - khoảng 50% toàn bộ diện tích đất phát triển dự án của Indochina Kajima – liền kề làng chài truyền thống Hòa An. Khu vực này gồm một vịnh nhỏ riêng tư với bãi biển hoang sơ trải dài hơn 800m, bao bọc hai phía bởi các vách núi cao tới 80m có tầm nhìn toàn cảnh đường bờ biển trải dài từ Bắc tới Nam và vùng đồi núi nên thơ.

Sau khi được hoàn thiện trong tương lai, khu nghỉ dưỡng sẽ cung cấp 72 căn biệt thự và phòng khách sạn rộng rãi, trong đó có 25 căn biệt thự nghỉ dưỡng riêng tư và độc quyền mang thương hiệu Residences at Mandarin Oriental, Bãi Nồm. Các biệt thự và phòng khách sạn nằm ngay trên bãi biển hoặc rải rác trên các sườn đồi, sẽ có hồ bơi và sân vườn tạo cảnh quan riêng. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng sẽ có từ 3 đến 5 phòng ngủ với sân hiên, vườn và hồ bơi riêng biệt. 

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Gửi xe thời số hoá: Hàng rào tự mở, tự động trừ tiền

Gửi xe thời số hoá: Hàng rào tự mở, tự động trừ tiền

(VNF) - Người dân không lo bị chặt chém, lại thuận tiện, không mất thời gian khi gửi xe và trải nghiệm dịch vụ thu phí không dừng đối với ô tô tại Phủ Tây Hồ. Đây là một mô hình mới đang được TP. Hà Nội áp dụng, kỳ vọng mang lại nhiều tiện ích cho người dân.

Bổ sung 2 dự án giao thông lớn vào danh mục công trình trọng điểm quốc gia

Bổ sung 2 dự án giao thông lớn vào danh mục công trình trọng điểm quốc gia

(VNF) - Bộ Giao thông Vận tải đề xuất bổ sung 2 dự án Vành đai 4 TP. HCM và đầu tư mở rộng đoạn TP. HCM - Long Thành (thuộc dự án đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây) vào danh mục công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành.

Mua trước – trả sau: Cơ hội cho Fintech làm chủ 'vùng đất mới'

Mua trước – trả sau: Cơ hội cho Fintech làm chủ 'vùng đất mới'

(VNF) - Trong khi xu hướng mua trước – trả sau (BNPL) đã trở nên thịnh hành trên thế giới thì thị trường BNPL của Việt Nam vẫn còn non trẻ và đang bước vào giai đoạn khởi động để phát triển.

ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

ASML - 'mảnh ghép' độc nhất ngành công nghiệp AI

(VNF) - ASML Holding là công ty Hà Lan, hiện là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về thiết bị quang khắc (photolithography) cho ngành công nghiệp bán dẫn. Công ty này đang là mảnh ghép không thể thiếu góp phần dẫn tới sự bùng nổ trí tuệ nhân tạo (AI) trên thế giới hiện nay.

Top 10 tỉnh thành thu hút vốn đầu tư nước ngoài

Top 10 tỉnh thành thu hút vốn đầu tư nước ngoài

(VNF) - Tính trong 5 tháng đầu năm 2024, TP. HCM dẫn đầu cả nước cả về số dự án mới (chiếm 37,8%), điều chỉnh vốn (chiếm 16,4%) và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài (chiếm 71,1%).

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản dự kiến có hiệu lực từ 1/8

Luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản dự kiến có hiệu lực từ 1/8

(VNF) - Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/8, thay vì tháng 7 như kế hoạch tại Nghị quyết của Chính phủ.

Startup biến 'nguy thành cơ' nhờ chuyển đổi số

Startup biến 'nguy thành cơ' nhờ chuyển đổi số

(VNF) - Dịch Covid-19 rồi đến suy thoái kinh tế khiến cho hầu hết các thị trường ảm đạm, các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều gặp khó khăn. Tuy nhiên, ở Quảng Nam, nhờ áp dụng triệt để chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh mà nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) hạn chế tối đa ảnh hưởng của khủng hoảng.

Choáng ngợp biệt thự rộng 6.000m2 của Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Choáng ngợp biệt thự rộng 6.000m2 của Bác sĩ thẩm mỹ Hoàng Tuấn

(VNF) - Mặc dù không tiết lộ về tổng chi phí đầu tư cho ngôi nhà thứ 2 của mình ở ngoại ô Hà Nội, nhưng chỉ với chi tiết: ông đã bỏ ra gần nửa tỷ để xây dựng phòng karaoke, thì chúng ta có thể đoán được đó là một con số khổng lồ.

Data Center: 'Xương sống' của kinh tế số

Data Center: 'Xương sống' của kinh tế số

(VNF) - Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số hiện nay, cuộc đua phát triển trung tâm dữ liệu (Data Center) tại Việt Nam ngày càng sôi động, với sự tham gia của những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu như Viettel, VNPT, FPT, CMC, VNG…

Đề nghị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh BĐS

Đề nghị sửa đổi, bổ sung Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh BĐS

(VNF) - Chính phủ thông qua đề nghị xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các Luật: Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản, Các tổ chức tín dụng.

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.