Khách tố bị dàn cảnh móc thẻ tín dụng trên máy bay, mất luôn trăm triệu

Ngân Giang - 14/03/2019 11:21 (GMT+7)

Một hành khách đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Hồng Kông trên chuyến bay của hãng hàng không Jetstar Pacific được cho là đã bị dàn cảnh mất cắp 5.000 đô la Úc, 02 thẻ tín dụng và bị kẻ gian cà thẻ lấy đi 100 triệu đồng.

VNF
Khách tố bị dàn cảnh móc thẻ tín dụng trên máy bay, mất luôn trăm triệu. (Ảnh minh hoạ).

Sự việc xảy ra vào ngày 05/03/2019 đối với nữ hành khách Nhữ Ngọc Diệp. Chị Diệp cho biết, chị đi du học Australia và đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Australia có quá cảnh tại Hồng Kông.

Sau khi lên máy bay số hiệu BL160 của hãng hàng không Jetstar, nhận thấy chỗ ngồi của mình có giọt nước từ khoang hành lý phía trên nhỏ xuống làm ướt ghế, chị Diệp đã phản ánh với tiếp viên và được bố trí đổi sang ngồi tại hàng ghế cạnh cửa thoát hiểm. Cùng với đó, hành lý cá nhân của chị cũng được chuyển lên khoang hành lý phía trên.

Vé máy bay của chị Nhữ Ngọc Diệp

Số ghế 19D ban đầu của hành khách, khu vực khoanh tròn có nước nhỏ từ trên xuống

Sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Hồng Kông, khi đang trong khu vực phòng chờ của sân bay, ngân hàng MSB liên tục gửi tin nhắn báo thẻ tín dụng của chị Nhữ Ngọc Diệp phát hiện có phát sinh giao dịch trong khoảng thời gian chỉ 10 phút.

“Phía ngân hàng báo giao dịch về máy điện thoại của mẹ tôi ở Việt Nam vì thẻ của tôi là thẻ phụ. Lúc đó mẹ tôi gọi điện sang để hỏi về giao dịch thì tôi mới tá hỏa đã mất sạch tiền trong thẻ”, chị Diệp bức xúc kể lại.

Loạt tin nhắn báo phát sinh giao dịch do ngân hàng MSB gửi về điện thoại của chủ thẻ chính. Trong đó có những giao dịch tại Louis Vuitton Hong Kong

Kiểm tra lại balo, chị Diệp phát hiện bị mất 5.000 đô la Úc cùng 02 thẻ ngân hàng, trong đó có 01 thẻ đã bị kẻ gian cà sạch 100 triệu đồng trong thẻ. 

Lúc bay, toàn bộ giấy tờ tùy thân, tiền mặt và 2 thẻ ngân hàng được để trong balo và cất tại khoang hành lý cá nhân trong máy bay.

Chị Diệp nghi ngờ có kẻ lấy trộm đồ của chị từ trên máy bay, đồng thời yêu cầu nhân viên Jetstar cho kiểm tra camera trên máy bay. Tuy nhiên, nhân viên của hãng này cho hay trên máy bay thời điểm đó không có hình ảnh camera giám sát về sự việc, đồng thời không có thêm bất kỳ phản hồi hay hỗ trợ gì cho khách hàng trong việc truy tìm kẻ gian.

“Phía cảnh sát Hồng Kông nghi ngờ một số đối tượng người Trung Quốc đi cùng chuyến bay dàn cảnh lấy trộm thẻ vì tôi có bị mê man khoảng tầm 5-10 phút không biết gì. Có thể do máy bay vắng khách nên các đối tượng dàn cảnh để tôi bị đánh thuốc mê sau đó lục đồ của tôi”, chị Ngọc Diệp cho biết.

Dãy ghế cạnh cửa thoát hiểm chỉ có 1 mình chị Diệp ngồi

Theo phản ánh của nữ hành khách này, chuyến bay này không có nhiều hành khách, dãy ghế cạnh cửa thoát hiểm chỉ có một mình chị ngồi. Trước khi bị mê man trong ít phút, chị thấy có một hành khách nam ngồi ở hàng ghế trên liên tục đi lại trên máy bay, sau đó tự ý đổi chỗ về phía sau lưng chị.

Đại diện hãng hàng không Jetstar cho biết, các hãng hàng không đều khuyến cáo hành khách phải tự bảo quản hành lý xách tay. 

"Với trường hợp của khách hàng Nhữ Ngọc Diệp, chưa thể xác định bị mất đồ vào thời điểm nào, có thể là trước khi rời máy bay hoặc cũng có thể sau khi rời máy bay. Rất tiếc nếu như phát hiện sớm hơn trước khi đối tượng rời sân bay thì có thể yêu cầu nhân viên an ninh can thiệp, hoặc nếu phát hiện sớm việc mất thẻ thì có thể báo ngân hàng khóa thẻ," đại diện Jetstar nói.

Theo thông tin từ phía chị Nhữ Ngọc Diệp, 3 ngày sau khi xảy ra sự cố, phía Jetstar đã gọi điện xin lỗi vì đã chậm trễ trong việc liên lạc, đồng thời khẳng định sẽ hợp tác nếu được phía cảnh sát yêu cầu.

Tuy nhiên, từ đó đến nay (13/3), chị Diệp chưa nhận được thêm thông tin từ phía hãng hàng không này.

Trong khi đó, phía ngân hàng MSB, nơi khách hàng mở thẻ tín dụng, cũng có 1 lần liên lạc với chủ thẻ là mẹ đẻ chị Diệp và từ đó đến nay chưa có động thái tiếp theo. 

Thông tin tra soát từ phía MSB gửi bà Hương, mẹ của chị Diệp

Đại diện truyền thông của MSB cho biết: "Khách hàng đã liên hệ với MSB, bộ phận liên quan của ngân hàng đang tích cực phối hợp cung cấp những thông tin trong phạm vi quy định/cho phép để khách hàng làm việc với các cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc".

Sự việc trên cũng là bài học kinh nghiệm cho những hành khách cảnh giác hơn khi đi máy bay, nhất là những chuyến bay đường dài, quốc tế.

Xem thêm: Công ty bất động sản Sài Gòn Anpha liên quan như thế nào đến tội rửa tiền của Phan Sào Nam?

Theo Infonet
Cùng chuyên mục
Đề nghị nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vùng lũ lụt

Đề nghị nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vùng lũ lụt

25/11/25 12:40 (GMT+7)

(VNF) - Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm hội viên tích cực tăng cường công tác thẩm định, xác minh thiệt hại và sớm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia.

Ngày hội Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025: Hơn 1.000 người dân Hải Phòng được khám sức khỏe miễn phí

Ngày hội Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025: Hơn 1.000 người dân Hải Phòng được khám sức khỏe miễn phí

24/11/25 15:32 (GMT+7)

(VNF) - Ngày 22/11, hơn 1.000 người dân Hải Phòng đã có mặt tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên để tham gia ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025” do Manulife Việt Nam phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức.

‘Mặt trái’ của bảo hiểm nhân thọ không phải khách hàng nào cũng chấp nhận

‘Mặt trái’ của bảo hiểm nhân thọ không phải khách hàng nào cũng chấp nhận

24/11/25 08:30 (GMT+7)

(VNF) - Dù bảo hiểm nhân thọ mang lại nhiều ích lợi, nhưng không ít người nhận được lời khuyên rằng: Không nên mua bởi một số một số “mặt trái” không phải ai cũng chấp nhận.

Không chỉ ứng phó rủi ro, bảo hiểm còn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống

Không chỉ ứng phó rủi ro, bảo hiểm còn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống

22/11/25 10:08 (GMT+7)

(VNF) - Đó là thông điệp của các doanh nghiệp bảo hiểm tại Hội nghị Định phí bảo hiểm Việt Nam 2025 với chủ đề “Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm” (Rebuild Trust, Redefine Insurance), khẳng định vai trò của bảo hiểm trong kỷ nguyên mới.

Cái giá của sự trung thực: Bảo hiểm huỷ quyền lợi, tăng phí vì khách hàng kê khai sai

Cái giá của sự trung thực: Bảo hiểm huỷ quyền lợi, tăng phí vì khách hàng kê khai sai

21/11/25 13:30 (GMT+7)

(VNF) - Doanh nghiệp bảo hiểm gửi thông báo: Vì lý do kê khai không đúng về tình trạng lịch sử bệnh lý đã làm sai lệnh quyết định nhận bảo hiểm. Do đó, công ty buộc phải huỷ bỏ quyền lợi hợp đồng, đồng thời tăng mức phí tham gia của sản phẩm chính.

Thêm nhiều sản phẩm mới chuyên biệt, bảo hiểm nhân thọ chờ thời ‘khởi sắc’

Thêm nhiều sản phẩm mới chuyên biệt, bảo hiểm nhân thọ chờ thời ‘khởi sắc’

18/11/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Dù các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt sản phẩm mới, chuyên biệt nhưng thị trường vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, chuyên gia tin bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm tốt lên.

Tăng lương tối thiểu, mức đóng BHXH từ năm 2026 sẽ điều chỉnh thế nào?

Tăng lương tối thiểu, mức đóng BHXH từ năm 2026 sẽ điều chỉnh thế nào?

18/11/25 09:14 (GMT+7)

(VNF) - Từ ngày 1/1/2026, mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc thấp nhất sẽ tăng, do mức lương tối thiểu vùng được điều chỉnh theo đúng quy định Luật Bảo hiểm Xã hội.

Không chỉ chi tiền bồi thường là xong, bảo hiểm phải đồng hành với khách hàng

Không chỉ chi tiền bồi thường là xong, bảo hiểm phải đồng hành với khách hàng

15/11/25 09:45 (GMT+7)

(VNF) - Ông Lê Xuân Bách – Phó Tổng Giám đốc PTI cho biết, bảo hiểm không chỉ đơn giản là chi trả tiền bồi thường, mà còn ở sự chia sẻ, đồng hành trong mọi tình huống khi khách hàng gặp khó khăn nhất.

Tự đục vỡ xương, gây thương tích chính mình để trục lợi bảo hiểm hơn 6 tỷ đồng

Tự đục vỡ xương, gây thương tích chính mình để trục lợi bảo hiểm hơn 6 tỷ đồng

14/11/25 20:18 (GMT+7)

(VNF) - Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, vừa triệt phá đường dây tự đục vỡ xương khớp, hợp thức hoá hồ sơ bệnh án nhằm trục lợi bảo hiểm nhân thọ với số tiền hơn 6 tỷ đồng.

Bão chồng bão, doanh nghiệp bảo hiểm tổn thất thêm hàng trăm tỷ

Bão chồng bão, doanh nghiệp bảo hiểm tổn thất thêm hàng trăm tỷ

13/11/25 11:30 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.

Tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy thấp: Vì đâu nên nỗi?

Tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy thấp: Vì đâu nên nỗi?

11/11/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Theo chuyên gia, nguyên nhân khiến có tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy rất thấp, người dân gần như không nhận được lợi ích đến từ cả 3 bên gồm: Cơ quan quản lý, người dân và doanh nghiệp bảo hiểm.

Nâng hạn mức giao dịch qua ví điện tử cá nhân lên 300 triệu đồng/tháng

Nâng hạn mức giao dịch qua ví điện tử cá nhân lên 300 triệu đồng/tháng

08/11/25 09:30 (GMT+7)

(VNF) - Theo Thông tư 41/2025/TT-NHNN, tổng hạn mức giao dịch của một khách hàng tại một tổ chức cung ứng ví điện tử được phép tăng lên tối đa 300 triệu đồng/tháng đối với các giao dịch thanh toán một số dịch vụ thiết yếu.

Bảo hiểm xe máy bắt buộc: Có nên bỏ vì không hiệu quả?

Bảo hiểm xe máy bắt buộc: Có nên bỏ vì không hiệu quả?

05/11/25 09:00 (GMT+7)

(VNF) - Nhiều đại biểu quốc hội cho rằng, bảo hiểm xe máy bắt buộc khi triển khai thực tế không hiệu quả và đề xuất bỏ loại hình này.

Doanh nghiệp bảo hiểm thống kê thiệt hại hàng chục tỷ đồng do bão số 12

Doanh nghiệp bảo hiểm thống kê thiệt hại hàng chục tỷ đồng do bão số 12

04/11/25 15:00 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận thiệt hại chủ yếu ở nghiệp vụ xe cơ giới và tài sản kỹ thuật, với tổng giá trị bồi thường ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.

‘Đã tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn rút tiền được ngay’

‘Đã tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn rút tiền được ngay’

03/11/25 13:15 (GMT+7)

(VNF) - Trước ý kiến của nhiều đại biểu cho rằng, bảo hiểm “đóng tiền vào thì dễ, rút ra lại rất khó”, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cho rằng, ông đã từng tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn muốn là rút tiền ra được ngay và các công ty phải trả tiền theo quy định.

Đối mặt nợ xấu lên đến 15%, công ty tài chính cắt giảm cho vay tiền mặt

Đối mặt nợ xấu lên đến 15%, công ty tài chính cắt giảm cho vay tiền mặt

01/11/25 07:30 (GMT+7)

(VNF) - Từ sau giai đoạn tăng trưởng nóng, các công ty tài chính tiêu dùng đã bước vào quá trình tái cấu trúc sâu rộng, giúp danh mục cho vay trở nên cân bằng hơn.

Ô tô ngập lũ tiền sửa chữa bằng 90% giá trị xe: Không bảo hiểm gần như mất trắng tài sản

Ô tô ngập lũ tiền sửa chữa bằng 90% giá trị xe: Không bảo hiểm gần như mất trắng tài sản

31/10/25 08:30 (GMT+7)

(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.

Nếu ‘cơm áo gạo tiền’ không phải là vấn đề, mối quan tâm lớn nhất của người Việt là gì?

Nếu ‘cơm áo gạo tiền’ không phải là vấn đề, mối quan tâm lớn nhất của người Việt là gì?

31/10/25 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.

Chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

29/10/25 17:54 (GMT+7)

(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Huế ngập sâu trong đêm: Ô tô tiền tỷ hư hại, bảo hiểm chi trả thế nào?

Huế ngập sâu trong đêm: Ô tô tiền tỷ hư hại, bảo hiểm chi trả thế nào?

28/10/25 13:30 (GMT+7)

(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.

Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai

Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai

28/10/25 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

27/10/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

24/10/25 10:45 (GMT+7)

(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

22/10/25 07:00 (GMT+7)

(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.

Tin khác
Tập đoàn Tài chính Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi Life

Tập đoàn Tài chính Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi Life

(VNF) - Sau khi giao dịch hoàn tất, Tập đoàn Tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.

Đề nghị nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vùng lũ lụt

Đề nghị nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vùng lũ lụt

Ngày hội Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025: Hơn 1.000 người dân Hải Phòng được khám sức khỏe miễn phí

Ngày hội Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025: Hơn 1.000 người dân Hải Phòng được khám sức khỏe miễn phí

‘Mặt trái’ của bảo hiểm nhân thọ không phải khách hàng nào cũng chấp nhận

‘Mặt trái’ của bảo hiểm nhân thọ không phải khách hàng nào cũng chấp nhận

Không chỉ ứng phó rủi ro, bảo hiểm còn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống

Không chỉ ứng phó rủi ro, bảo hiểm còn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống

Cái giá của sự trung thực: Bảo hiểm huỷ quyền lợi, tăng phí vì khách hàng kê khai sai

Cái giá của sự trung thực: Bảo hiểm huỷ quyền lợi, tăng phí vì khách hàng kê khai sai

Thêm nhiều sản phẩm mới chuyên biệt, bảo hiểm nhân thọ chờ thời ‘khởi sắc’

Thêm nhiều sản phẩm mới chuyên biệt, bảo hiểm nhân thọ chờ thời ‘khởi sắc’

Tăng lương tối thiểu, mức đóng BHXH từ năm 2026 sẽ điều chỉnh thế nào?

Tăng lương tối thiểu, mức đóng BHXH từ năm 2026 sẽ điều chỉnh thế nào?

Không chỉ chi tiền bồi thường là xong, bảo hiểm phải đồng hành với khách hàng

Không chỉ chi tiền bồi thường là xong, bảo hiểm phải đồng hành với khách hàng

Tự đục vỡ xương, gây thương tích chính mình để trục lợi bảo hiểm hơn 6 tỷ đồng

Tự đục vỡ xương, gây thương tích chính mình để trục lợi bảo hiểm hơn 6 tỷ đồng

Bão chồng bão, doanh nghiệp bảo hiểm tổn thất thêm hàng trăm tỷ

Bão chồng bão, doanh nghiệp bảo hiểm tổn thất thêm hàng trăm tỷ

Tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy thấp: Vì đâu nên nỗi?

Tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy thấp: Vì đâu nên nỗi?

Nâng hạn mức giao dịch qua ví điện tử cá nhân lên 300 triệu đồng/tháng

Nâng hạn mức giao dịch qua ví điện tử cá nhân lên 300 triệu đồng/tháng

Bảo hiểm xe máy bắt buộc: Có nên bỏ vì không hiệu quả?

Bảo hiểm xe máy bắt buộc: Có nên bỏ vì không hiệu quả?

Doanh nghiệp bảo hiểm thống kê thiệt hại hàng chục tỷ đồng do bão số 12

Doanh nghiệp bảo hiểm thống kê thiệt hại hàng chục tỷ đồng do bão số 12

‘Đã tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn rút tiền được ngay’

‘Đã tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn rút tiền được ngay’

Đối mặt nợ xấu lên đến 15%, công ty tài chính cắt giảm cho vay tiền mặt

Đối mặt nợ xấu lên đến 15%, công ty tài chính cắt giảm cho vay tiền mặt

Ô tô ngập lũ tiền sửa chữa bằng 90% giá trị xe: Không bảo hiểm gần như mất trắng tài sản

Ô tô ngập lũ tiền sửa chữa bằng 90% giá trị xe: Không bảo hiểm gần như mất trắng tài sản

Nếu ‘cơm áo gạo tiền’ không phải là vấn đề, mối quan tâm lớn nhất của người Việt là gì?

Nếu ‘cơm áo gạo tiền’ không phải là vấn đề, mối quan tâm lớn nhất của người Việt là gì?

Chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Huế ngập sâu trong đêm: Ô tô tiền tỷ hư hại, bảo hiểm chi trả thế nào?

Huế ngập sâu trong đêm: Ô tô tiền tỷ hư hại, bảo hiểm chi trả thế nào?

Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai

Ghi nhận đúng và chi trả nhanh: Trải nghiệm 'niềm tin' cùng bảo hiểm qua thiên tai

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

Thiệt hại trăm tỷ vì ngập lụt: Tiền bảo hiểm là nguồn vốn ‘cứu cánh' cho DN

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

Đưa ví điện tử vào bảo hiểm tiền gửi: Người dùng có thêm 'lá chắn'

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế

Bảo hiểm: 'Cỗ máy' tích luỹ vốn an toàn và dài hạn cho nền kinh tế