Timeshare 'bắt tay' đối tác hỗ trợ tài chính, bảo hiểm cho Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays
Thu hà -
22/09/2018 11:07 (GMT+7)
(VNF) - Ngày 21/9, tại TP. HCM đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Timeshare Việt Nam và các đối tác: Công ty bảo hiểm Vietinbank Đông Đô, Công ty Cổ phần Công nghệ CTS về gói hỗ trợ tài chính, bảo hiểm cho sản phẩm Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays.
Bà Trần Thị Nguyệt Nga - TGĐ Timeshare Việt Nam và Đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ CTS - bắt tay mở rộng hợp tác.
Theo nội dung thỏa thuận, tập đoàn Crystal Bay, Timeshare Việt Nam sẽ liên kết trả lãi suất tín dụng trong 03 tháng đầu cho những chủ sở hữu thẻ Crystal Holidays. Vietinbank Insurance Chi nhánh Đông Đô cam kết cung cấp các gói bảo hiểm cho khách hàng sử dụng Thẻ Crystal Holidays.
Tại buổi lễ, bà Trần Thị Nguyệt Nga - Tổng giám đốc Timeshare Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ các sản phẩm cùng loại trên thị trường để tư vấn cho chủ đầu tư về các tính năng và tiện ích của Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays cũng như những quyền lợi ưu đãi cho khách hàng”.
Đại diện Công ty Bảo hiểm Vietinbank Chi nhánh Đông Đô, ông Ma Kiên Nghị - Trưởng phòng kinh doanh, nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ dành cho chủ sở hữu thẻ Crystal Holidays những gói bảo hiểm ưu đãi nhất, mang lại sự an toàn và thuận tiện nhất cho các khách hàng sở hữu Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays”.
Bà Trần Thị Nguyệt Nga - Tổng giám đốc Timeshare Việt Nam và đại diện Công ty Bảo hiểm Vietinbank Chi nhánh Đông Đô ký kết hợp tác gói bảo hiểm Thẻ Crystal Holiday
Được thành lập dựa trên nền tảng các doanh nghiệp và các sáng lập viên có bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, đến nay, tập đoàn Crystal Bay có gần 30 công ty con và công ty thành viên, hoạt động trong các nhánh khác nhau của hệ sinh thái du lịch, từ vận chuyển đến lưu trú, thăm quan, vui chơi giải trí, thương mại, quản lý khách sạn, quản lý tàu biển và đầu tư các khu du lịch đa chức năng.
Với thế mạnh trong việc kết nối, hợp tác sâu rộng cùng các đối tác trong và ngoài nước, Crystal Bay là đơn vị tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng độc đáo tại Việt Nam cũng như tìm kiếm, khai thác các điểm đến mới, hấp dẫn trên toàn cầu, đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm.
Mới đây, tập đoàn Crystal Bay đã cho ra đời Thẻ Crystal Holidays – một loại thẻ kỳ nghỉ thông minh, tích hợp nhiều tính năng và tiện ích cho du khách khi lựa chọn kỳ nghỉ trong nước hoặc nước ngoài.
Lễ ra mắt sản phẩm Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays được tổ chức tại Khách sạn Intercontinental TP. HCM vào tối 22/9/2018.
Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays là sản phẩm do Tập đoàn Crystal Bay phát hành và Timeshare Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối.
Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays được phát hành gồm 5 loại: Thẻ Hoa Sen, Thẻ Hoa Hồng, Thẻ Hoa Lan, Thẻ Hoa Ly và Thẻ Hoa Cúc với thời hạn sử dụng 25 năm, 30 năm, 35 năm và 50 năm cùng các kỳ nghỉ hàng năm linh hoạt
Chỉ với mức giá tối thiểu 40 triệu đồng khách hàng có thể đi du lịch trong 30 năm bằng Thẻ Crystal Holidays. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ tín dụng trả góp khi mua thẻ.
Khách hàng cũng được chủ đầu tư mua bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe hàng năm trong suốt thời hạn sở hữu thẻ, kể cả khi khách hàng không đi nghỉ với nhiều mức bảo hiểm khác nhau tương ứng với từng loại thẻ.
Từ năm thứ 3 đến năm thứ 10 của thời hạn sử dụng thẻ, nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng, chủ đầu tư cam kết mua lại thẻ với giá gốc cộng với một khoản chia sẻ lợi ích bằng 6%giá gốc/năm cho số năm đã sử dụng.
Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sở hữu Thẻ Crystal Holidays còn được quyền ưu tiên mua 01 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng (biệt thự, căn hộ dịch vụ, condotel) tại các dự án do Crystal Bay làm chủ đầu tư.
Đặc biệt, khách hàng được quyền chia nhỏ số ngày nghỉ hàng năm thành nhiều kỳ nghỉ hoặc quy đổi toàn bộ số ngày nghỉ của năm thành số lượng phòng tương đương cho một kỳ nghỉ. Khi không sử dụng hết kỳ nghỉ, khách hàng được quyền bán lại hoặc cho Crystal Bay thuê lại kỳ nghỉ hoặc số đêm nghỉ còn lại với giá không thấp hơn 2 lần giá thành đêm nghỉ của từng loại thẻ.
Cùng với đó, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi, hỗ trợ của chủ đầu tư khi trải nghiệm kỳ nghỉ như hỗ trợ visa du lịch, liên hệ đặt các dịch vụ du lịch tại điểm đến…
(VNF) - Ngày 22/11, hơn 1.000 người dân Hải Phòng đã có mặt tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên để tham gia ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025” do Manulife Việt Nam phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách – Phó Tổng Giám đốc PTI cho biết, bảo hiểm không chỉ đơn giản là chi trả tiền bồi thường, mà còn ở sự chia sẻ, đồng hành trong mọi tình huống khi khách hàng gặp khó khăn nhất.
(VNF) - Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, vừa triệt phá đường dây tự đục vỡ xương khớp, hợp thức hoá hồ sơ bệnh án nhằm trục lợi bảo hiểm nhân thọ với số tiền hơn 6 tỷ đồng.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.
(VNF) - Theo chuyên gia, nguyên nhân khiến có tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy rất thấp, người dân gần như không nhận được lợi ích đến từ cả 3 bên gồm: Cơ quan quản lý, người dân và doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Theo Thông tư 41/2025/TT-NHNN, tổng hạn mức giao dịch của một khách hàng tại một tổ chức cung ứng ví điện tử được phép tăng lên tối đa 300 triệu đồng/tháng đối với các giao dịch thanh toán một số dịch vụ thiết yếu.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận thiệt hại chủ yếu ở nghiệp vụ xe cơ giới và tài sản kỹ thuật, với tổng giá trị bồi thường ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.
(VNF) - Trước ý kiến của nhiều đại biểu cho rằng, bảo hiểm “đóng tiền vào thì dễ, rút ra lại rất khó”, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cho rằng, ông đã từng tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn muốn là rút tiền ra được ngay và các công ty phải trả tiền theo quy định.
(VNF) - Từ sau giai đoạn tăng trưởng nóng, các công ty tài chính tiêu dùng đã bước vào quá trình tái cấu trúc sâu rộng, giúp danh mục cho vay trở nên cân bằng hơn.
(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.
(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.
(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.
(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.
(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.
(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Chuyên gia nhìn nhận, phần lớn lao động phi chính thức tại Việt Nam không tham gia bất cứ một loại hình bảo hiểm nào, nguy cơ gây ra thách thức lớn đối với hệ thống an sinh xã hội.
(VNF) - Các chuyên gia đánh giá, thiệt hại về tài sản trong đợt bão lũ vừa qua là vô cùng lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng đã dự kiến bồi thường hàng ngàn tỷ đồng. Điều đó cho thấy giá trị của bảo hiểm trong bảo vệ tài chính, đặc biệt mức độ nghiêm trọng của thiên tai ngày càng gia tăng.
(VNF) - Trong bối cảnh người tiêu dùng đối mặt với nỗi lo chi phí cuối năm, khoản hỗ trợ trực tiếp 800k từ Home Credit vào kỳ trả góp đầu tiên không chỉ là một ưu đãi, mà là một điểm tựa tài chính thiết thực.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, tính đến thời điểm này con số bồi thường thiệt hại do bão lũ tiếp tục tăng thêm. Đồng thời, cũng đã nhanh chóng hoàn tất giám định, tạm ứng chi trả giúp khách hàng nhanh chóng sửa chữa, khôi phục sản xuất.
(VNF) - Với thực trạng hàng trăm xe ô tô ngập lụt tại Thái Nguyên hư hỏng nặng vẫn nằm phơi nắng, thiếu nhân lực và vật lực sữa chữa tại chỗ, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng hỗ trợ chuyển đi các tỉnh khác, sớm phục hồi tài sản.
(VNF) - Nước lũ đang ở đỉnh nhưng hàng trăm giám định viên bảo hiểm đã 'hành quân' vào vùng ngập. "Lệnh" từ ban lãnh đạo, hàng nghìn tỷ tài sản của khách hàng đang bị tàn phá phải nhanh nhất để ứng cứu, hạn chế tổn thất và sẵn sàng chi trả nhanh nhất... đó là cách thiết thực để khắc phục hậu quả lũ lụt, hành động thiết thực nhất để đồng hành với khách hàng.
(VNF) - Đại diện Bộ Tài chính thừa nhận thực tế vẫn còn tình trạng người dân bức xúc vì bị “ép buộc” mua bảo hiểm thông qua ngân hàng hoặc đại lý tư vấn không minh bạch.
(VNF) - Ngày 22/11, hơn 1.000 người dân Hải Phòng đã có mặt tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên để tham gia ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025” do Manulife Việt Nam phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức.
(VNF) - Dự án Khu phức hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ Tiên Tiến (Mường Central) do Công ty cổ phần Thương mại Dạ Hợp thực hiện, với quy mô diện tích lên tới 82ha.