Thuê bao Mobifone 'kêu trời' vì đột nhiên mất sóng: Nhà mạng nói gì?

Ngọc Lưu - 29/09/2020 19:13 (GMT+7)

(VNF) - Mobifone cho biết do sự cố lỗi đường truyền, từ khoảng 16h30 ngày 29/9, một số thuê bao của nhà mạng này gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.

VNF

Chiều tối 29/9, người dùng mạng di động Mobifone đồng loạt phản ánh về tình trạng thuê bao của họ đột nhiên không có sóng, mất liên lạc.

Thuê bao Mobifone 'kêu trời' vì đột nhiên mất sóng.

Trên trang mạng xã hội Facebook, nhiều người dùng từ các tỉnh thành như Vĩnh Long, Bình Định, Thái Bình... cho biết đã mất kết nối từ khoảng 1 giờ qua.

Liên hệ với phía Mobifone, nhà mạng này cho biết hiện đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng.

Đại diện Mobifone cho biết sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Đây không phải lần đầu tiên thuê bao Mobifone gặp phải sự cố này. Năm 2018, nhà mạng này cũng gặp trục trặc tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TP. HCM. Sau khoảng 3 tiếng, kết nối mới trở lại bình thường.

Cùng chuyên mục
Tin khác