HD Mon Holdings chính thức mở bán dự án The Zei: Vốn đầu tư 3.000 tỷ, 891 căn hộ

Lệ Chi - 18/05/2019 23:53 (GMT+7)

(VNF) - Với tổng mức đầu tư gần 3.000 tỷ đồng, “thành phố thẳng đứng” The Zei gồm 42 tầng nổi, 4 tầng hầm, tổng cộng 891 căn hộ.

VNF
HD Mon Holdings chính thức mở bán dự án The Zei

Ngày 18/5, chủ đầu tư HD Mon Holdings chính thức mở bán dự án The Zei với nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng có giá trị lớn.

Dự án The Zei có tổng mức đầu tư gần 3.000 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích 14.651m2 gồm 42 tầng nổi, 4 tầng hầm với 891 căn hộ.

Tiếp giáp với 3 mặt đường lớn là Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, The Zei hưởng trọn lợi thế sẵn có của trung tâm hành chính-kinh tế mới Mỹ Đình. Từ The Zei, cư dân dễ dàng tiếp cận tới các cơ sở giáo dục, y tế, vui chơi giải trí lớn của khu vực như Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, hệ thống giáo dục American School, trường Marie Curie, cung thể thao dưới nước, trung tâm hội nghị quốc gia…

Tập trung nhiều trường học, bệnh viện quốc tế cũng như các công ty, tập đoàn đa quốc gia nên Mỹ Đình đang quy tụ đông đảo cộng đồng cư dân quốc tế gồm các doanh nhân, tri thức Nhật Bản, Hàn Quốc và giới trung thượng lưu Việt Nam. Xu hướng dịch chuyển này đã khiến nơi đây trở thành khu vực có tỷ suất sinh lời cao nhất đối với căn hộ cho thuê, đạt 5,7%/năm.

 Gần 1.000 người tham dự lễ ra mắt mở bán dự án The Zei.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, The Zei hiện đang là khu phức hợp đa dạng nhất tại Hà Nội về các loại hình căn hộ, bao gồm căn 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ, căn hộ kép, căn hộ thông tầng và penthouse.

Đáng chú ý, The Zei là kết quả hợp tác của nhiều nhà phát triển bất động sản uy tín: chủ đầu tư HD Mon Holdings; đơn vị cố vấn chiến lược Indochina Capital (Mỹ); quản lý dự án Artelia Group (Pháp); nhà thầu thi công Delta Group và đơn vị cho thuê mặt bằng bán lẻ CBRE.

“Với việc kết hợp cùng nhiều tên tuổi uy tín quốc tế, chúng tôi mong muốn thiết lập những tiêu chuẩn mới của bất động sản cao cấp, đồng thời đưa The Zei trở thành ‘trung tâm của trung tâm’. Tòa nhà 42 tầng The Zei được tích hợp đầy đủ tiện ích và công năng của một thành phố thu nhỏ”, Phó chủ tịch HĐQT HD Mon Holdings Nguyễn Anh Tuấn nói.

Ông Nguyễn Thế Phương, Giám đốc Liên minh Thiết kế Quốc tế Finko - đơn vị phụ trách thiết kế dự án, cho hay chỉ có số ít dự án dành “đất” cho kiến trúc sư trình bày ý tưởng trong lễ ra mắt như The Zei.

Trong bài phát biểu, ông Phương nhấn mạnh tại The Zei, chủ đầu tư không ngại san sẻ một phần lợi nhuận để chăm sóc quyền lợi sống của cư dân trong từng chi tiết nhỏ nhất. Tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao là 60 phòng 1 thang máy. Tại The Zei có tới 14 thang máy phục vụ cho 891 căn hộ, trong đó có 2 thang thoát hiểm và chữa cháy. Hệ thống 4 tầng hầm gửi xe, hành lang 2m… đều được đảm bảo từ trên giấy cho tới lúc bàn giao căn hộ.”

Mô hình dự án The Zei được rất nhiều khách hàng quan tâm tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Văn Phấn, Phó cục trưởng cục quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng chia sẻ: "Tôi chúc mừng HD Mon Holdings đã mang đến cho thị trường một dự án lớn và rất vui khi một chủ đầu tư tự tin mời tôi đến chia sẻ về các yêu cầu pháp lý khi mở bán".

Ông Phấn cũng đưa ra một số lời khuyên cho khách hàng khi quyết định mua nhà hình thành trong tương lai.

"Tôi tin tưởng rằng chủ đầu tư Hải Đăng sẽ mang đến cho khu vực Mỹ Đình nói riêng, thị trường bất động sản nói chung một dự án đẹp, hiện đại và an toàn pháp lý cho người mua", ông nói.

Được biết, sự kiện mở bán đầu tiên của dự án The Zei đã chốt thành công 182 giao dịch mua căn hộ. 10 khách hàng may mắn tại sự kiện hôm nay đã nhận được các phần thưởng hấp dẫn, trong đó có 2 khách hàng nhận chuyến du lịch Nhật Bản cho 2 người, 1 khách hàng nhận giải đặc biệt là chuyến du lịch châu Âu trị giá 150 triệu cho 2 người.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
DIG liên tục thoái vốn, chuyển nhượng, giải thể công ty con

DIG liên tục thoái vốn, chuyển nhượng, giải thể công ty con

(VNF) - DIG trong thời gian gần đây liên tục thông qua các chủ trương về thoái vốn, chuyển nhượng dự án, giải thể công ty con. Đây có thể là động thái tái cơ cấu mạnh mẽ của doanh nghiệp sau khi quý I ghi nhận kết quả kinh doanh lao dốc.

Trung Quốc giáng một đòn kinh tế khác vào Nga

Trung Quốc giáng một đòn kinh tế khác vào Nga

(VNF) - Theo nhà phân tích dầu khí độc lập Mikhail Krutikhin, đường ống Power of Siberia (Sức mạnh Siberia) đầu tiên đã không có lãi ngay từ đầu vì mức giá mà Trung Quốc sẵn sàng trả cho khí đốt nhập khẩu thấp hơn nhiều lần so với mức trung bình mà châu Âu đã bỏ ra. Với đường ống thứ hai, họ có thể yêu cầu mức giá thấp hơn nữa.

Các 'ông lớn' địa ốc vào cuộc đua doanh thu

Các 'ông lớn' địa ốc vào cuộc đua doanh thu

(VNF) - Nhiều “đại gia” bất động sản đã đặt kế hoạch kinh doanh tăng trưởng trong năm 2024. Điều này phản ánh sự kỳ vọng của cộng đồng doanh nghiệp về sự khởi sắc của thị trường bất động sản

BĐS Đà Nẵng vào chu kỳ mới, giá chung cư lên tới 150 triệu/m2

BĐS Đà Nẵng vào chu kỳ mới, giá chung cư lên tới 150 triệu/m2

(VNF) - Sau thời gian trầm lắng, thị trường bất động sản Đà Nẵng ghi nhận sự sôi động nhiều dự án mới được khởi công, các dự án cũ sau thời gian tạm dừng nay cũng đã tái khởi động.

Trung tướng Nguyễn Văn Gấu làm Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang

Trung tướng Nguyễn Văn Gấu làm Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang

(VNF) - Trung tướng Nguyễn Văn Gấu, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương nhiệm kỳ 2021 - 2026, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, được Bộ Chính trị phân công, chỉ định giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trước khi bị khởi tố, ‘trùm cuối’ đội lái cổ phiếu KDM là ai?

Trước khi bị khởi tố, ‘trùm cuối’ đội lái cổ phiếu KDM là ai?

(VNF) - Ông Nguyễn Khánh Toàn (sinh năm 1979), người bị cáo buộc cầm đầu đường dây thao túng thị trường chứng khoán với cổ phiếu KDM từng tham gia điều hành một doanh nghiệp đình đám khác khác trên sàn.

Xác thực khuôn mặt khi chuyển tiền, hết nguy cơ mất tiền trong tài khoản?

Xác thực khuôn mặt khi chuyển tiền, hết nguy cơ mất tiền trong tài khoản?

(VNF) - Nhiều người băn khoăn xác thực khuôn mặt khi chuyển tiền sẽ chặn được những loại lừa đảo nào và có còn nguy cơ mất tiền trong tài khoản không?

Đầu tư khu dân cư 1.000 tỷ, tiềm lực Địa ốc Phương Đông thế nào?

Đầu tư khu dân cư 1.000 tỷ, tiềm lực Địa ốc Phương Đông thế nào?

(VNF) - Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Địa ốc Phương Đông trúng đấu giá Dự án Khu dân cư nông thôn mới Minh Tân tại xã Minh Tân huyện Kiến Thụy, Hải Phòng với giá trúng đấu giá là hơn 190 tỷ đồng, tổng mức đầu tư dự án gần 1.000 tỷ đồng.

Kinh tế bấp bênh, người dân Trung Quốc đổ xô mua vé số

Kinh tế bấp bênh, người dân Trung Quốc đổ xô mua vé số

(VNF) - Doanh số bán xổ số tăng vọt, nhiều cửa tiệm "cháy hàng" khi nhiều người dân Trung Quốc tìm cách làm giàu nhanh chóng trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi chậm hơn mong đợi.

Coteccons được vinh danh trong danh sách Fortune Southeast Asia 500

Coteccons được vinh danh trong danh sách Fortune Southeast Asia 500

(VNF) - Fortune - tạp chí kinh doanh nổi tiếng toàn cầu lần đầu tiên công bố danh sách những công ty lớn nhất Đông Nam Á, trong đó, tính riêng về ngành xây dựng, Coteccons là đại diện vinh dự góp mặt trong danh sách này.

 'Khảo sát' địa điểm xây Khu công nghiệp VSIP Hà Tĩnh 1.555 tỷ đồng

'Khảo sát' địa điểm xây Khu công nghiệp VSIP Hà Tĩnh 1.555 tỷ đồng

(VNF) - Dự án xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp (KCN) Bắc Thạch Hà (Hà Tĩnh) là dự án đầu tiên do Công ty cổ phần Phát triển đô thị và KCN Việt Nam Singapore (VSIP) đầu tư tại Hà Tĩnh sẽ được khởi công vào ngày 25/6/2023.