Tập đoàn OCB Life chọn bóng đá cho chiến dịch phát triển thẻ thông minh

Hà Thu - 17/09/2020 10:16 (GMT+7)

(VNF) - OCB Life Group - tập đoàn công nghệ có trụ sở tại Singapore cho biết đang khai thác độ phủ sóng của Giải ngoại hạng Anh để ra mắt quảng cáo TVC mới cho chiến dịch thẻ thông minh thế hệ mới của mình.

VNF
Tập đoàn OCB Life chọn môn bóng đá để phát động chiến dịch cho thẻ thông minh thế hệ mới. (Ảnh minh hoạ)

Theo thông báo từ Tập đoàn OCB Life, đơn vị này sẽ quảng cáo trên phát sóng giải Ngoại hạng Anh của K+ tại Việt Nam đối với tất cả trận đấu của 3 đội bóng Liverpool, Manchester United và Manchester City. Chiến dịch này sẽ được thực hiện từ 19/09/2020 cho đến khi kết thúc mùa giải vào ngày 23/5/2021.

"Bóng đá là môn thể thao số một tại Việt Nam và Ngoại hạng Anh là giải đấu được hâm mộ nhất tại đất nước yêu bóng đá này. Chúng tôi rất vui mừng khi được thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho cộng đồng yêu bóng đá, đồng thời có cơ hội tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu của Tập đoàn OCB Life thông qua việc quảng cáo trên sóng truyền hình trong thời gian diễn ra tất cả các trận đấu của 3 đội bóng được yêu thích nhất: Liverpool, Manchester United và Manchester City cho đến cuối mùa giải", ông James Franco, Cố vấn cao cấp tại Tập đoàn OCB Life cho hay.

Tập đoàn OCB Life theo đó cũng sẽ ra mắt một loại thẻ thông minh thế hệ mới được bảo vệ bằng công nghệ blockchain. Chiếc thẻ thông minh này sẽ có mặt trên toàn thế giới trong năm 2021 và được sử dụng dưới dạng một thẻ lưu giá trị và thẻ ghi nợ kết hợp thẻ ATM.

Được biết bên cạnh việc quảng cáo trên sóng của các trận đấu giải Ngoại hạng Anh, Tập đoàn OCB Life cũng đang có kế hoạch tài trợ phát sóng cho giải Cúp C1 châu Âu mùa này tại Việt Nam. Đây cũng là giải đấu sẽ được phát độc quyền trên các kênh của K+.

Tập đoàn OCB Life cũng cho hay đã ký thỏa thuận mua gói quảng cáo Bạch kim cho trận đấu vòng loại World Cup sắp tới giữa Malaysia và Việt Nam

Gói quảng cáo này sẽ có điểm nhấn là logo của Tập đoàn OCB Life và dòng tagline "OCB Life. Change My Life" được chạy trong tổng cộng 14 phút để giới thiệu thương hiệu trên các bảng quảng cáo màn hình LED ở các cạnh đường biên của sân vận động Bukit Jalil tại Kuala Lumpur, Malaysia. Ban đầu, trận đấu dự kiến được tổ chức vào ngày 31/3/2020 nhưng đã bị hoãn sang tháng 3/2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cùng chuyên mục
Tin khác