Phú Mỹ Hưng tiên phong kinh doanh bất động sản trực tuyến

Bích Thủy - 11/05/2020 17:13 (GMT+7)

(VNF) - Nhà kinh doanh BĐS Phú Mỹ Hưng là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường đưa ra phương thức kinh doanh trực tuyến trên thị trường BĐS Việt Nam

VNF
Phú Mỹ Hưng tiên phong kinh doanh bất động sản trực tuyến.

Nhằm thực hiện triệt để các quy định của Chính phủ trong việc phòng chống dịch Covid-19, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho người mua nhà, Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ tiến hành phương thức kinh doanh trực tuyến cho dự án The Antonia thông qua website https://phumyhung.vn/the-antonia/.

Nếu trước đây, cổng thông tin chính thức của Phú Mỹ Hưng chỉ cung cấp thông tin dự án, thì nay ở dự án The Antonia được tích hợp thêm chức năng “booking online” để trong ngày công bố, khách hàng sẽ chọn và đặt quyền ưu tiên mua (booking) sản phẩm trực tuyến tại https://phumyhung.vn/the-antonia/. Để thực hiện giao dịch booking online, một trong những điều kiện bắt buộc là khách hàng đã được nhân viên của sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng tư vấn đầy đủ thông tin về dự án, lịch thanh toán…

Theo chủ đầu tư, phương thức booking online thông qua website này chỉ là bước đầu trong hành trình công nghệ hóa quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Bước tiếp theo, đơn vị sẽ xây dựng ứng dụng - App bán hàng trực tuyến riêng biệt với website để khách hàng tương tác thuận tiện hơn nữa.

Được biết, song song với việc ứng dụng công nghệ trong kinh doanh, Phú Mỹ Hưng vẫn tiếp tục đẩy mạnh đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp thuộc trực tiếp sàn giao dịch bất động sản của chủ đầu tư nhằm hỗ trợ khách hàng có thể tìm hiểu thông tin và tương tác dễ dàng với chủ đầu tư. Ngoài sàn giao dịch bất động sản tại TP.HCM, mới đây, sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng tại Hà Nội cũng vừa được cấp phép hoạt động, trở thành sàn giao dịch chính thống thứ 2 của chủ đầu tư này.

Ra mắt dự án mới nhất 2020- The Antonia: không gian sống khỏe và giúp tái tạo năng lượng.

The Antonia là dự mới nhất của doanh nghiệp này trong năm 2020. The Antonia dự kiến sẽ được công bố vào trung tuần tháng 5/2020 và chương trình “Trao tri ân – Đậm gắn kết” sẽ được áp dụng từ thời điểm công bố dự án đến hết ngày 31/12/2020.

Theo đó, khách hàng mua sản phẩm dự án The Antonia có thể chọn một trong hai chương trình tri ân, gồm: miễn phí quản lý trong 2 năm đầu hoặc chiết khấu 1% giá trị sản phẩm (không bao gồm tiền sử dụng đất).

Ngoài ra, với khách hàng mua The Antonia, nhưng đồng thời cũng đang sở hữu các sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, Phú Mỹ Hưng Midtown hoặc Saigon South Residences thì còn được tham gia cùng lúc “Chương trình hỗ trợ tín dụng” với lãi suất ưu đãi 0% cho khoản vay tương đương 30% giá trị hợp đồng từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà.

Doanh nghiệp triển khai chương trình đặc biệt dành cho The Antonia bởi dự án được công bố trong tháng 5 - trùng với dịp kỷ niệm 27 năm thành lập Công ty Phú Mỹ Hưng (19/5/1993 - 19/5/2020) - một cột mốc có ý nghĩa lịch sử quan trọng đối với doanh nghiệp.

Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng gần 5.900m2, The Antonia gồm hai khối nhà cao 24 tầng với 366 căn hộ với cơ cấu gồm 76,5% loại hai phòng ngủ (diện tích sử dụng từ 76-89m2), 21,8% căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích sử dụng từ 107-115m2) và còn lại là 6 căn penthouse (diện tích sử dụng từ 268-296m2).

Đáng chú ý, vị trí dự án này tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng được định vị là trục thương mại sầm uất, kết nối 5/8 khu chức năng của đô thị Phú Mỹ Hưng. Do đó, đội ngũ các kiến trúc sư quy hoạch, thiết kế cảnh quan, nội thất đến từ Đức, Italia, Malaysia và Việt Nam đã làm việc với nhau để có một phương án tối ưu nhất nhằm phát huy giá trị vị trí đắc địa mặt tiền đường thương mại, đồng thời cộng hưởng các giá trị của “bán đảo xanh” khu Nam Viên.

Khởi đầu từ vùng đất đầm lầy, sau gần 3 thập niên phát triển, doanh nghiệp đã xây dựng nên đô thị hiện đại, đưa 35.000 sản phẩm nhà đất vào sử dụng và thu hút gần 80.000 người đến sinh sống, làm việc. Trong số đó, nhiều thế hệ cư dân thứ 2, thứ 3 nối tiếp niềm tin chọn Phú Mỹ Hưng làm nơi an cư.

Ghi nhận trong quá trình kinh doanh, có đến 80% khách hàng mua sản phẩm Phú Mỹ Hưng để “tự dùng” hoặc cho con cái, người thân; 20% còn lại mua làm tài sản để dành và cho thuê dài hạn.

Cùng chuyên mục
Tin khác
Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.