Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Ocean City là "Thành phố điểm đến" bao gồm 3 dự án Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, ở phía đông Thủ đô. Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Ocean City với quy mô hơn 1.200ha đã trở thành nơi sinh sống, làm việc của hơn 60 nghìn cư dân.
Điểm nổi bật của Ocean City là hệ thống cảnh quan, tiện ích nổi bật với nhiều công trình mang tính điểm nhấn, biểu tượng như: biển nước mặn, biển tạo sóng, biển 4 mùa, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, các công viên trung tâm (Royal Wave Park và Paradise Bay) vận hành bởi VinWonders được bổ sung nhiều trò chơi, hạng mục giải trí.
Đây cũng chính là điều đã giúp Ocean City trở thành điểm đến đáng chú ý của người dân Hà Nội và các địa phương lân cận. Từ nền tảng này, chủ đầu tư tiếp tục phát triển những điểm đến hạt nhân mới, tiêu biểu nhất là Mega Grand World Hanoi.
Nằm ở trên vành đai 3,5, Mega Grand World Hanoi là một trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí có quy mô bậc nhất miền Bắc. Hàng trăm căn shop được chia thành 2 khu phố: một bên là phố Venice mang phong cách châu Âu, kiến trúc cổ điển sang trọng, một bên là phố Hàn (K Town) mang phong cách châu Á, với sự xuất hiện của hàng trăm thương hiệu.
Vingroup đã huy động các thành viên VinBus và VinWonders để củng cố cho nỗ lực mới. Trong đó, VinBus hỗ trợ di chuyển, luân chuyển dòng khách đi và đến Mega Grand World, còn VinWonders mang tới thêm nữa những trải nghiệm giải trí mới lạ.
Cụ thể, VinBus, từ ngày 5/7 vừa qua đến dự kiến cuối năm nay, khi khai trương Mega Grand World vào trung tuần tháng 12, sẽ bổ sung 115 chuyến xe buýt nối các điểm nội thành đến thẳng Mega Grand World. Xe đi trung bình 10 - 15 phút/chuyến, chạy 24/7, thậm chí sẽ có cả xe nối từ các tỉnh lân cận lớn đến đây. Trong khi đó, VinWonders sẽ mang tới những trò chơi như Skydrop, Balloon Tower, Magic Bike từ những đơn vị phát triển trò chơi nổi tiếng thế giới…
Việc phát triển Mega Grand World được đánh giá là bước đi cần thiết và sáng tạo của Vingroup. Và để tăng thêm các giá trị cho điểm đến hạt nhân này, Vinhomes đã bắt tay cùng ekip đạo diễn trẻ tài năng Dương Mai Việt Anh để hiện thực show nghệ thuật thực cảnh trên sông The Grand Voyage đầu tiên tại miền Bắc.
Theo đó, trên dòng sông Venice, với 1 sân khấu biết di chuyển cùng sự hỗ trợ của âm thanh ánh sáng và công nghệ biểu diễn hiện đại, Dương Mai Việt Anh sẽ kể cho khán giả nghe xem một chuyến viễn du xuyên không băng qua 5 đại dương, vượt muôn trùng khó khăn khi gặp thủy quái, bão táp… để cuối cùng đoàn thuyền ca khúc khải hoàn về đích với mỹ cảnh giao thương tấp nập, thịnh vượng sinh sôi. Tương lai, trên đôi bờ, Vincom Retail sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động hoạt náo, văn hóa nghệ thuật tương tác vào các khung giờ, liên tục hàng ngày để tạo ra trải nghiệm bất ngờ cho du khách.
Cùng với hoạt động trên, Vincom Retail sẽ cùng Vinhomes quy hoạch ngành hàng, mời các đối tác thương hiệu thời thượng về khai thác, kinh doanh thương mại, phát triển dịch vụ tại đây. Vincom Retail xác định Mega Grand World Hanoi là mô hình mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm mở ngoài trời, đặt trong bối cảnh Ocean City là một điểm đến du lịch, nên dự tính quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ với các trải nghiệm liên hoàn.
Với mặt bằng phân bố giao thông một trục, liên thông mạch lạc, các gian hàng được bố trí đều ở hai phía, tiếp cận dễ dàng đến mọi gian hàng, các công trình tiện ích và kiến trúc biểu tượng phân bố đều khắp nơi, Vincom Retail đánh giá đây là không gian lý tưởng để phát triển kinh doanh bán lẻ.
Hiện nay, Mega Grand World thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác bán lẻ, dịch vụ, nhiều thương hiệu định vị. Starbucks, Elgaucho, Pizza 4P, Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel… là một số thương hiệu tiêu biểu đang trong quá trình thương thảo, tìm hiểu cơ hội đặt gian hàng của mình tại Mega Grand World Hanoi. Đặc biệt hơn, các nhãn lớn khi tới đây đều mang theo ý tưởng quy hoạch mô hình mới lạ phù hợp với trải nghiệm tại trung tâm lớn nhất này.
Với sự đầu tư mạnh tay và bài bản, chuyên nghiệp từ Vingroup và sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu đình đám, Mega Grand World Hà Nội đang hứa hẹn tạo nên một tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí - trải nghiệm - thưởng lãm nghệ thuật độc đáo bậc nhất, có sức hút mạnh mẽ với cư dân và du khách.
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.