Nam A Bank chính thức ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB
Thu Hà -
17/10/2018 14:23 (GMT+7)
(VNF) - Nam A Bank mới đây đã tổ chức Lễ ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Đồng thời, ngân hàng này cũng công bố Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Hoàng Thùy trở thành đại sứ thương hiệu cho sản phẩm thẻ tín dụng trên.
Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Nam A Bank và Ông Tomoaki Yamaguchi – Trưởng Đại diện Tổ chức thẻ quốc tế JCB cùng thực hiện nghi thức ra mắt thẻ tín dụng Nam A Bank JCB.
Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB gồm 2 hạng với các hạn mức khác nhau: Nam A Bank JCB Standard (mọi hạn mức tín dụng) và Nam A Bank JCB Platinum (hạn mức từ 50 triệu VNĐ trở lên).
Theo đại diện Nam A Bank, với việc sử dụng công nghệ chip EMV, thẻ tín dụng Nam A Bank JCB tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ và thanh toán của khách hàng tại hơn 33 triệu điểm chấp nhận thẻ JCB trên thế giới và tại các website thương mại điện tử.
Chủ thẻ không chỉ được chi tiêu trước, trả tiền sau mà còn được miễn lãi lên đến 55 ngày cũng như được giảm đến 50% tại các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực..., trên toàn thế giới, đặc biệt là khi chi tiêu tại Nhật Bản.
Riêng chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB Platinum còn được hưởng các đặc quyền như sử dụng miễn phí phòng chờ sân bay cao cấp tại hơn 61 sân bay ở Châu Á, được hỗ trợ toàn cầu 24/7 khi đặt thuê xe, khách sạn, nhà hàng và sân goft ở Nhật Bản…
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Tối đa hóa lợi ích cho Khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của Nam A Bank trong chiến lược phát triển mảng ngân hàng bán lẻ. Đó là lý do chúng tôi đã tìm hiểu, tin tưởng và lựa chọn hợp tác với JCB để phát hành sản phẩm thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Điều này không chỉ đánh dấu sự phát triển của Nam A Bank trên thị trường thẻ đầy tiềm năng mà còn mang đến giải pháp tiêu dùng hiện đại cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ”.
Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác này, ông Tomoaki Yamaguchi – Trưởng Đại diện Tổ chức thẻ quốc tế JCB nhấn mạnh: “Nam A Bank được biết đến là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển ổn định tại Việt Nam với hệ khách hàng trung thành khá lớn.
Đó là lý do chúng tôi tiến tới quyết định hợp tác để phát hành thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Tôi tin rằng bằng sự am hiểu khách hàng sâu sắc cùng mạng lưới rộng khắp và chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, Nam A Bank sẽ mang những tinh hoa của dòng thẻ JCB đến tất cả khách hàng của mình”.
Cũng tại buổi lễ, Nam A Bank đã chính thức công bố Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Hoàng Thùy trở thành đại sứ thương hiệu thẻ tín dụng Nam A Bank JCB. Chia sẻ về vai trò mới này, Á hậu Hoàng Thùy cho biết: “Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB là sản phẩm phù hợp với những người trẻ thích trải nghiệm cuộc sống và đam mê khám phá như Thùy. Thùy tin rằng với những ưu điểm và tính năng nổi bật, thẻ tín dụng Nam A Bank JCB không chỉ là phương thức tiêu dùng thông minh mà nó còn tạo ra văn hóa chi tiêu tuyệt vời cho cuộc sống của chúng ta”.
Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Hoàng Thùy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của sản phẩm thẻ tín dụng Nam A Bank JCB.
Những khách hàng đầu tiên được “sở hữu” chiếc thẻ tín dụng “quyền năng” Nam A Bank JCB Platinum.
Để được tư vấn mở thẻ, khách hàng có thể liên hệ theo Hotline 1900 6679 hoặc đến các điểm giao dịch Nam A Bank gần nhất.
Từ nay đến 31/12/2018, khi mở thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, khách hàng sẽ được miễn phí phát hành thẻ và miễn phí thường niên 3 năm đầu. Riêng chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB Platinum còn được miễn phí “phí giao dịch ngoại tệ” trong vòng 01 năm đầu tiên.
Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi “Xài thẻ - Hoàn tiền 10%”, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, khách hàng sẽ được hoàn ngay 10% (tối đa 100.000VNĐ) cho hóa đơn từ 500.000VNĐ, đồng thời, 10 khách hàng chi tiêu nhiều nhất mỗi tháng sẽ được tặng ngay 500.000VNĐ.
(VNF) - Sau khi giao dịch hoàn tất, Tập đoàn Tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.
(VNF) - Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm hội viên tích cực tăng cường công tác thẩm định, xác minh thiệt hại và sớm giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia.
(VNF) - Ngày 22/11, hơn 1.000 người dân Hải Phòng đã có mặt tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên để tham gia ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025” do Manulife Việt Nam phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức.
(VNF) - Dù bảo hiểm nhân thọ mang lại nhiều ích lợi, nhưng không ít người nhận được lời khuyên rằng: Không nên mua bởi một số một số “mặt trái” không phải ai cũng chấp nhận.
(VNF) - Đó là thông điệp của các doanh nghiệp bảo hiểm tại Hội nghị Định phí bảo hiểm Việt Nam 2025 với chủ đề “Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm” (Rebuild Trust, Redefine Insurance), khẳng định vai trò của bảo hiểm trong kỷ nguyên mới.
(VNF) - Doanh nghiệp bảo hiểm gửi thông báo: Vì lý do kê khai không đúng về tình trạng lịch sử bệnh lý đã làm sai lệnh quyết định nhận bảo hiểm. Do đó, công ty buộc phải huỷ bỏ quyền lợi hợp đồng, đồng thời tăng mức phí tham gia của sản phẩm chính.
(VNF) - Dù các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt sản phẩm mới, chuyên biệt nhưng thị trường vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, chuyên gia tin bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm tốt lên.
(VNF) - Từ ngày 1/1/2026, mức đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc thấp nhất sẽ tăng, do mức lương tối thiểu vùng được điều chỉnh theo đúng quy định Luật Bảo hiểm Xã hội.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách – Phó Tổng Giám đốc PTI cho biết, bảo hiểm không chỉ đơn giản là chi trả tiền bồi thường, mà còn ở sự chia sẻ, đồng hành trong mọi tình huống khi khách hàng gặp khó khăn nhất.
(VNF) - Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, vừa triệt phá đường dây tự đục vỡ xương khớp, hợp thức hoá hồ sơ bệnh án nhằm trục lợi bảo hiểm nhân thọ với số tiền hơn 6 tỷ đồng.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.
(VNF) - Theo chuyên gia, nguyên nhân khiến có tỷ lệ bồi thường bảo hiểm bắt buộc xe máy rất thấp, người dân gần như không nhận được lợi ích đến từ cả 3 bên gồm: Cơ quan quản lý, người dân và doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Theo Thông tư 41/2025/TT-NHNN, tổng hạn mức giao dịch của một khách hàng tại một tổ chức cung ứng ví điện tử được phép tăng lên tối đa 300 triệu đồng/tháng đối với các giao dịch thanh toán một số dịch vụ thiết yếu.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận thiệt hại chủ yếu ở nghiệp vụ xe cơ giới và tài sản kỹ thuật, với tổng giá trị bồi thường ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.
(VNF) - Trước ý kiến của nhiều đại biểu cho rằng, bảo hiểm “đóng tiền vào thì dễ, rút ra lại rất khó”, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cho rằng, ông đã từng tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn muốn là rút tiền ra được ngay và các công ty phải trả tiền theo quy định.
(VNF) - Từ sau giai đoạn tăng trưởng nóng, các công ty tài chính tiêu dùng đã bước vào quá trình tái cấu trúc sâu rộng, giúp danh mục cho vay trở nên cân bằng hơn.
(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.
(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.
(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.
(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.
(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.
(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Sau khi giao dịch hoàn tất, Tập đoàn Tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam.
(VNF) - Gần 3ha đất nông nghiệp của Tân Á Đại Thành ở quận Hoàng Mai cũ (Hà Nội) được chuyển đổi mục đích sử dụng để thực hiện tổ hợp nhà ở, văn phòng.