Nếu ‘cơm áo gạo tiền’ không phải là vấn đề, mối quan tâm lớn nhất của người Việt là gì?

Hoàng Ngân - 31/10/2025 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.

Khoảng trống bảo vệ: Thách thức mới cho người Việt

Trong thập kỷ qua, tầng lớp trung lưu Việt Nam tăng trưởng vượt bậc, chỉ từ 10% vào năm 2023 dự kiến chiếm hơn 50% dân số vào năm 2030. Thu nhập tăng, nhưng khoảng trống bảo vệ tài chính cũng ngày càng lớn.

Người Việt bắt đầu chuyển dịch mối quan tâm từ “làm sao đủ sống” sang “làm sao có được chất lượng sống tốt, sống yên tâm và để lại giá trị bền vững”. Việc bảo đảm tương lai cho con cái hay yên tâm tài chính ở tuổi hưu trí đang trở thành động lực cho các quyết định tài chính của nhóm trung lưu.

Tuy nhiên, những rủi ro bất ngờ vẫn có thể làm gián đoạn kế hoạch tài chính, ảnh hưởng đến chất lượng sống và tài sản tích lũy – đây chính là “khoảng trống bảo vệ” mà nhiều gia đình chưa thực sự chú ý.

Chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp là mong muốn của mỗi gia đình Việt. (Ảnh Prudential)

Tâm lý người Việt vẫn chuộng tài sản truyền thống, hữu hình như vàng hay bất động sản. Dù đang sở hữu nhiều hơn, họ vẫn chưa có “lớp khiên” đủ vững để bảo vệ những gì mình đã gầy dựng cho bản thân và gia đình.

Ông Manish Gurbuxani, quyền phó tổng giám đốc Tiếp thị và Khách hàng Prudential Việt Nam, nhận định: “Hiện nay, có chưa đến 10% người Việt tham gia sản phẩm đầu tư tài chính. Điều này mở ra cơ hội lớn cho bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt là các sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, trở thành giải pháp tích hợp bảo vệ, đầu tư và chuyển giao tài sản bền vững”.

Người Việt chọn yên tâm với giải pháp tài chính tích hợp

Theo ông Ngô Trung Dũng, Phó tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam: “Thị trường bảo hiểm nhân thọ đang chứng kiến sự thay đổi rõ rệt về nhu cầu của khách hàng. Họ không chỉ quan tâm đến quyền lợi bảo vệ mà còn chú trọng đến khả năng tích lũy, đầu tư và chuyển giao giá trị cho thế hệ sau”.

Theo số liệu của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, đến hết tháng 8/2025, thị trường bảo hiểm nhân thọ ghi nhận gần 1,1 triệu hợp đồng khai thác mới, tăng 8,3% so với cùng kỳ năm trước.

Trong đó, số lượng hợp đồng thuộc dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị tăng hơn 12%, phản ánh rõ nhu cầu ngày càng cao đối với các giải pháp bảo hiểm kết hợp đầu tư.

Các sản phẩm này được đánh giá cao nhờ khả năng kết hợp giữa quyền lợi bảo vệ tài chính trước rủi ro và cơ hội tích lũy thông qua danh mục quỹ đầu tư chuyên nghiệp. Tùy theo khẩu vị rủi ro, khách hàng có thể lựa chọn phân bổ vốn vào các quỹ cổ phiếu, trái phiếu hoặc cân bằng, vừa đảm bảo tính an toàn, vừa hướng tới tăng trưởng dài hạn.

Theo đó, các doanh nghiệp bảo hiểm không ngừng cải tiến và ra mắt các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Một trong những giải pháp nổi bật gần đây là sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-Đầu Tư Vững Tiến (gọi tắt là sản phẩm PRU-Đầu Tư Vững Tiến) được Prudential Việt Nam ra mắt vào tháng 9/2025, chỉ sau một tháng ra mắt, sản phẩm đã thu hút hàng nghìn khách hàng trung lưu tin tưởng tham gia.

Điểm đặc biệt ở sản phẩm cho phép khách hàng thực hiện đặc quyền chuyển giao giá trị tích lũy của hợp đồng cho thế hệ kế tiếp (*). So với các sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị ra mắt trên thị trường trong năm 2025, đây là sản phẩm đầu tiên sở hữu tính năng này.

(*) Bên mua bảo hiểm có thể thực hiện quyền chuyển giao giá trị tích lũy sang Hợp Đồng Bảo Hiểm mới có Người Được Bảo Hiểm mới, từ khi Người Được Bảo Hiểm hiện tại đạt 60 tuổi trở lên hoặc từ Ngày Kỷ Niệm Năm Hợp Đồng thứ 20, tùy ngày nào đến sau.

Sản phẩm là giải pháp tài chính tối ưu kết hợp giữa đầu tư, bảo vệ và đặc quyền chuyển giao giá trị tích lũy. (Ảnh: Prudential)

Về đầu tư, khách hàng có thể lựa chọn danh mục phù hợp khẩu vị rủi ro thông qua 7 Quỹ Prulink do Công ty Quản lý quỹ Eastspring Investments quản lý (thông tin các Quỹ liên kết đơn vị PRUlink tại đây).

Công ty này là một trong những đơn vị có tổng tài sản quản lý lớn tại thị trường Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và quy trình kiểm soát rủi ro chặt chẽ. Theo báo cáo của doanh nghiệp, trong giai đoạn 2020-2024, dù thị trường biến động, các quỹ liên kết đơn vị vẫn ghi nhận mức tăng trưởng tích lũy từ 28,2% đến 66,2%.

Đối với nhu cầu tìm kiếm cơ hội tích lũy tài sản, sản phẩm áp dụng cơ chế thưởng kép từ năm hợp đồng thứ 10. Trong đó, khoản thưởng tăng trưởng có thể lên đến 300% phí bảo hiểm cơ bản quy năm của năm hợp đồng đầu tiên, giúp khách hàng gia tăng tiềm năng đầu tư. (**)

(**) Nếu quan tâm sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-Đầu Tư Vững Tiến cũng như điều kiện để được nhận Quyền lợi Thưởng Tăng Trưởng và Thưởng Gắn Kết, vui lòng tham khảo chi tiết Quy tắc và Điều khoản của sản phẩm và nhận tư vấn về sản phẩm tại đây.

Nếu tập trung nhu cầu bảo vệ, khách hàng được hưởng quyền lợi bảo hiểm lên tới 110% số tiền bảo hiểm (***), cộng với giá trị tài khoản hợp đồng. Người tham gia còn có thể chủ động tăng số tiền bảo hiểm ở những cột mốc quan trọng của cuộc đời mà không cần thẩm định sức khỏe.

(***) Áp dụng cho Quyền lợi Tử vong hoặc Quyền lợi Thương Tật Toàn Bộ Vĩnh Viễn Không Do Ung Thư Tuyến Giáp Giai Đoạn Sớm là 100% Số Tiền Bảo Hiểm. Đối với Quyền lợi Thương Tật Toàn Bộ Vĩnh Viễn Do Ung Thư Tuyến Giáp Giai Đoạn sớm, Prudential sẽ chi trả 10% Số Tiền Bảo Hiểm, nhưng không vượt quá 100 triệu đồng.

Sản phẩm cho phép bên mua chuyển giao toàn bộ giá trị tích lũy thông qua quyền tham gia hợp đồng mới có người được bảo hiểm mới, không phải áp dụng lại thời hạn đóng phí bắt buộc hay phí ban đầu. Bên mua bảo hiểm có thể thực hiện quyền chuyển giao giá trị tích lũy từ khi người bảo hiểm hiện tại đạt 60 tuổi trở lên hoặc từ ngày kỷ niệm năm hợp đồng thứ 20, tùy mốc nào đến sau.

Lưu ý

Khách hàng cần đọc toàn bộ Quy tắc và Điều khoản sản phẩm Bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-Đầu Tư Vững Tiến để hiểu rõ về sản phẩm, các khoản phí, điều khoản loại trừ, quyền và nghĩa vụ của mình khi tham gia bảo hiểm.

Việc giao kết hợp đồng bảo hiểm liên kết đơn vị là một cam kết dài hạn và Bên Mua Bảo Hiểm không nên hủy bỏ hợp đồng bảo hiểm trong thời gian đầu vì các khoản phí tính cho Bên Mua Bảo Hiểm có thể rất cao trong thời gian này.

Lợi nhuận đầu tư từ Hợp Đồng Bảo Hiểm này không được đảm bảo. Bên Mua Bảo Hiểm được hưởng toàn bộ kết quả đầu tư và chịu mọi rủi ro đầu tư từ Quỹ đã chọn tương ứng với số phí đã đầu tư.

Tùy thuộc vào hiệu quả hoạt động của Quỹ được lựa chọn, Bên Mua Bảo Hiểm có thể đạt được lợi nhuận hoặc chịu lỗ từ khoản đầu tư của mình. Hiệu quả hoạt động trong quá khứ của Quỹ chỉ mang tính chất tham khảo và không phải là cơ sở để đảm bảo hiệu quả hoạt động trong tương lai.

Lãi suất minh họa tại các quỹ liên kết đơn vị không đảm bảo và có thể tăng hoặc giảm phụ thuộc vào kết quả đầu tư thực tế.

Cùng chuyên mục
Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

17/10/25 13:30 (GMT+7)

(VNF) - Chuyên gia nhìn nhận, phần lớn lao động phi chính thức tại Việt Nam không tham gia bất cứ một loại hình bảo hiểm nào, nguy cơ gây ra thách thức lớn đối với hệ thống an sinh xã hội.

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

17/10/25 12:00 (GMT+7)

(VNF) - Các chuyên gia đánh giá, thiệt hại về tài sản trong đợt bão lũ vừa qua là vô cùng lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng đã dự kiến bồi thường hàng ngàn tỷ đồng. Điều đó cho thấy giá trị của bảo hiểm trong bảo vệ tài chính, đặc biệt mức độ nghiêm trọng của thiên tai ngày càng gia tăng.

 Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

15/10/25 21:26 (GMT+7)

(VNF) - Trong bối cảnh người tiêu dùng đối mặt với nỗi lo chi phí cuối năm, khoản hỗ trợ trực tiếp 800k từ Home Credit vào kỳ trả góp đầu tiên không chỉ là một ưu đãi, mà là một điểm tựa tài chính thiết thực.

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

15/10/25 09:45 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, tính đến thời điểm này con số bồi thường thiệt hại do bão lũ tiếp tục tăng thêm. Đồng thời, cũng đã nhanh chóng hoàn tất giám định, tạm ứng chi trả giúp khách hàng nhanh chóng sửa chữa, khôi phục sản xuất.

Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí

Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí

13/10/25 19:00 (GMT+7)

(VNF) - Với thực trạng hàng trăm xe ô tô ngập lụt tại Thái Nguyên hư hỏng nặng vẫn nằm phơi nắng, thiếu nhân lực và vật lực sữa chữa tại chỗ, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng hỗ trợ chuyển đi các tỉnh khác, sớm phục hồi tài sản.

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

13/10/25 16:00 (GMT+7)

(VNF) - Nước lũ đang ở đỉnh nhưng hàng trăm giám định viên bảo hiểm đã 'hành quân' vào vùng ngập. "Lệnh" từ ban lãnh đạo, hàng nghìn tỷ tài sản của khách hàng đang bị tàn phá phải nhanh nhất để ứng cứu, hạn chế tổn thất và sẵn sàng chi trả nhanh nhất... đó là cách thiết thực để khắc phục hậu quả lũ lụt, hành động thiết thực nhất để đồng hành với khách hàng.

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

13/10/25 15:07 (GMT+7)

(VNF) - Đại diện Bộ Tài chính thừa nhận thực tế vẫn còn tình trạng người dân bức xúc vì bị “ép buộc” mua bảo hiểm thông qua ngân hàng hoặc đại lý tư vấn không minh bạch.

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

13/10/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám đốc MB Life khẳng định, bảo hiểm là cần thiết và rất thiết thực nhưng nghề tư vấn viên còn chưa được đặt đúng tầm.

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

11/10/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận, có 3.748 thông tin thiệt hại về bảo hiểm phi nhân thọ, sức khoẻ, ước thiệt hại 1.674 tỷ đồng do hai cơn bão vừa quét qua

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

10/10/25 13:00 (GMT+7)

(VNF) - Bão số 11 (Matmo) đã gây mưa to và ngập lụt nặng cho toàn tỉnh Thái Nguyên, người dân nơi đây đã gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Nhiều tài sản có giá trị lớn, đặc biệt là hàng nghìn với xe ô tô bị chìm trong nước lũ. Vậy, bảo hiểm sẽ bồi thường ra sao?

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

09/10/25 16:26 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, chỉ trong một tuần, cơn bão số 10 và 11 đã gây ra nhiều tổn thất cho khách hàng với số tiền bồi thường khẩn cấp ước tính hàng nghìn tỷ đồng.

DN bảo hiểm ‘tung’ hàng trăm giám định viên vào vùng lũ Thái Nguyên

DN bảo hiểm ‘tung’ hàng trăm giám định viên vào vùng lũ Thái Nguyên

09/10/25 14:40 (GMT+7)

(VNF) - Trước những tổn thất nặng nề của cơn bão số 11 gây ra cho các tỉnh phía Bắc, doanh nghiệp bảo hiểm đã điều động hàng trăm giám định viên, kỹ thuật viên chỉ chờ nước rút là triển khai hỗ trợ khách hàng xác minh thiệt hại.

Bán bảo hiểm thai sản quyền lợi cao ngất ngưởng: Đa số thua lỗ nhưng vẫn thích 'chơi trội'

Bán bảo hiểm thai sản quyền lợi cao ngất ngưởng: Đa số thua lỗ nhưng vẫn thích 'chơi trội'

09/10/25 10:00 (GMT+7)

(VNF) - Chuyên gia đánh giá, bảo hiểm Techcom ra mắt sản phẩm mới với quyền lợi thai sản “vô địch” có thể là chiến lược chiếm lĩnh thị trường, nhưng liệu vòng đời sản phẩm có đủ lâu để đảm bảo lợi ích cho khách hàng?

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại ban đầu do bão số 11, nặng nhất ở Thái Nguyên

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại ban đầu do bão số 11, nặng nhất ở Thái Nguyên

09/10/25 07:15 (GMT+7)

(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, cơn bão số 11 (Matmo) quét qua các tỉnh phía Bắc đã gây ra thiệt hại nặng về tài sản, trong đó ghi nhận đầu tiên là các tổn thất về xe cơ giới.

Một DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại gần 1.000 tỷ do bão số 10

Một DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại gần 1.000 tỷ do bão số 10

05/10/25 07:45 (GMT+7)

(VNF) - Bảo hiểm PVI cho biết, nghiệp vụ tài sản – kỹ thuật đang được doanh nghiệp thống kê ghi nhận với tổn thất đặc biệt lớn, hiện tại dự phòng bồi thường hơn 850 tỷ đồng.

Thêm một ngân hàng muốn chen chân vào 'sân chơi' bảo hiểm phi nhân thọ

Thêm một ngân hàng muốn chen chân vào 'sân chơi' bảo hiểm phi nhân thọ

04/10/25 18:13 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) cho biết, dự kiến sẽ thành lập công ty con thứ 5 và hoạt động trong mảng bảo hiểm phi nhân thọ.

Bảo hiểm số kích hoạt khi qua trạm thu phí: Công nghệ mới cho người dùng ePass

Bảo hiểm số kích hoạt khi qua trạm thu phí: Công nghệ mới cho người dùng ePass

04/10/25 08:00 (GMT+7)

(VNF) - Thị trường bảo hiểm Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng bảo hiểm số trong lĩnh vực giao thông, phục vụ nhu cầu bảo vệ tức thì, chủ động của người dùng.

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại hơn 357 tỷ đồng do bão số 10

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại hơn 357 tỷ đồng do bão số 10

02/10/25 17:29 (GMT+7)

(VNF) - Theo thông tin từ Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), tính đến ngày 2/10, tổng số thiệt hại về bảo hiểm ước tính hơn 357 tỷ đồng do cơn bão số 10 gây ra.

Lấy lại niềm tin bảo hiểm nhân thọ: Không chỉ trông chờ vào sản phẩm

Lấy lại niềm tin bảo hiểm nhân thọ: Không chỉ trông chờ vào sản phẩm

02/10/25 14:00 (GMT+7)

(VNF) - Để lấy lại niềm tin của người tiêu dùng, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt thêm giải pháp mới. Nhưng giới chuyên gia cho rằng, không nên chỉ dừng lại ở chiến lược sản phẩm.

Kinh doanh bảo hiểm vi phạm, Công an tỉnh được phạt tới 100 triệu đồng?

Kinh doanh bảo hiểm vi phạm, Công an tỉnh được phạt tới 100 triệu đồng?

02/10/25 11:45 (GMT+7)

(VNF) - Bộ Tài chính cho biết đang lấy ý kiến về việc Giám đốc công an tỉnh được xử phạt vi phạm hành chính trong kinh doanh bảo hiểm tới 100 triệu đồng.

Tổn thất lớn do bão lũ, giám định viên bảo hiểm căng mình 'bám' hiện trường

Tổn thất lớn do bão lũ, giám định viên bảo hiểm căng mình 'bám' hiện trường

02/10/25 10:45 (GMT+7)

(VNF) - Do tổn thất gây ra bởi cơn bão số 10 tiếp tục tăng cao, lực lượng giám định viên của doanh nghiệp bảo hiểm được huy động hỗ trợ, xác minh thiệt hại trực tiếp bởi hiện trường cần được bảo lưu đầy đủ để phục vụ công tác bồi thường.

DN bảo hiểm ghi nhận hàng chục tỷ đồng thiệt hại do bão số 10

DN bảo hiểm ghi nhận hàng chục tỷ đồng thiệt hại do bão số 10

01/10/25 18:31 (GMT+7)

(VNF) - Theo số liệu sơ bộ của các doanh nghiệp bảo hiểm, tính đến ngày 1/10, con số thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra cho các khách hàng được ghi nhận lên đến hàng chục tỷ đồng.

 Yêu cầu bảo hiểm sớm bồi thường cho thiệt hại do cơn bão số 10

Yêu cầu bảo hiểm sớm bồi thường cho thiệt hại do cơn bão số 10

01/10/25 11:15 (GMT+7)

(VNF) - Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) yêu cầu các DN bảo hiểm khẩn trương báo cáo thiệt hại, thực hiện tạm ứng và chi trả bồi thường nhanh chóng, đầy đủ cho người tham gia bảo hiểm sau bão số 10.

Tin khác
Chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

Hơn 30 triệu lao động không có bảo hiểm: 'Sản phẩm cần đơn giản, bồi thường nhanh'

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

Thiệt hại nghìn tỷ vì bão lũ: Hậu quả thiên tai thay đổi nhận thức về bảo hiểm

 Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

Giảm gánh nặng chi tiêu mùa cuối năm cùng Home Credit

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

Tổn thất bão lũ liên tục tăng, bảo hiểm quyết nhanh tạm ứng bồi thường

Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí

Nghìn ô tô ngập nước sửa không xuể: Bảo hiểm chuyển đi tỉnh khác, chấp nhận bảo lãnh chi phí

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

Đội quân ít người biết vào biển nước lũ ứng cứu tài sản nghìn tỷ

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

Khách vay bị ngân hàng 'ép mua' bảo hiểm: Bộ Tài chính tăng cường kiểm tra, giám sát

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

Tâm sự nghề tư vấn bảo hiểm: Còn chịu nhiều định kiến, chưa được đặt đúng tầm

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Gần 3.000 ô tô chìm trong lũ lụt: Dân thiệt hại, bảo hiểm bồi thường ngàn tỷ

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

Nghìn tỷ tài sản của dân Thái Nguyên ngập lũ, bảo hiểm bồi thường ra sao?

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

Một tuần, DN bảo hiểm chi hàng nghìn tỷ bồi thường khẩn cấp thiệt hại do bão

DN bảo hiểm ‘tung’ hàng trăm giám định viên vào vùng lũ Thái Nguyên

DN bảo hiểm ‘tung’ hàng trăm giám định viên vào vùng lũ Thái Nguyên

Bán bảo hiểm thai sản quyền lợi cao ngất ngưởng: Đa số thua lỗ nhưng vẫn thích 'chơi trội'

Bán bảo hiểm thai sản quyền lợi cao ngất ngưởng: Đa số thua lỗ nhưng vẫn thích 'chơi trội'

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại ban đầu do bão số 11, nặng nhất ở Thái Nguyên

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại ban đầu do bão số 11, nặng nhất ở Thái Nguyên

Một DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại gần 1.000 tỷ do bão số 10

Một DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại gần 1.000 tỷ do bão số 10

Thêm một ngân hàng muốn chen chân vào 'sân chơi' bảo hiểm phi nhân thọ

Thêm một ngân hàng muốn chen chân vào 'sân chơi' bảo hiểm phi nhân thọ

Bảo hiểm số kích hoạt khi qua trạm thu phí: Công nghệ mới cho người dùng ePass

Bảo hiểm số kích hoạt khi qua trạm thu phí: Công nghệ mới cho người dùng ePass

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại hơn 357 tỷ đồng do bão số 10

DN bảo hiểm ghi nhận thiệt hại hơn 357 tỷ đồng do bão số 10

Lấy lại niềm tin bảo hiểm nhân thọ: Không chỉ trông chờ vào sản phẩm

Lấy lại niềm tin bảo hiểm nhân thọ: Không chỉ trông chờ vào sản phẩm

Kinh doanh bảo hiểm vi phạm, Công an tỉnh được phạt tới 100 triệu đồng?

Kinh doanh bảo hiểm vi phạm, Công an tỉnh được phạt tới 100 triệu đồng?

Tổn thất lớn do bão lũ, giám định viên bảo hiểm căng mình 'bám' hiện trường

Tổn thất lớn do bão lũ, giám định viên bảo hiểm căng mình 'bám' hiện trường

DN bảo hiểm ghi nhận hàng chục tỷ đồng thiệt hại do bão số 10

DN bảo hiểm ghi nhận hàng chục tỷ đồng thiệt hại do bão số 10

 Yêu cầu bảo hiểm sớm bồi thường cho thiệt hại do cơn bão số 10

Yêu cầu bảo hiểm sớm bồi thường cho thiệt hại do cơn bão số 10