Hàng nghìn khách hàng gửi tiết kiệm trúng thưởng từ Nam A Bank
Hà Thu -
26/03/2019 09:47 (GMT+7)
(VNF) - Nam A Bank cho biết chương trình khuyến mãi “Cùng Nam A Bank đón xuân tài lộc” được ngân hàng triển khai từ tháng đầu năm với tổng giải thưởng lên đến 3,5 tỷ đồng đã và đang thu hút rất đông khách hàng tham gia.
Rất nhiều khách hàng gửi tiết kiệm và được quay số trúng thưởng tại Nam A Bank.
Đặc biệt, đã có hàng nghìn khách hàng tham gia gửi tiết kiệm, quay số và trúng quà tặng giá trị. Với mong muốn tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, chương trình khuyến mãi “khủng” này của Nam A Bank sẽ tiếp tục được triển khai đến hết ngày 27/4/2019.
Là khách hàng mới của Nam A Bank, chị Lê Thủy (ngụ tại quận 10) chia sẻ: “Tôi từng tham gia nhiều chương trình quay số khi mua hàng của rất nhiều nơi, nhưng chưa bao giờ trúng giải. Hôm nay thật bất ngờ khi lần đầu tiên gửi tiền tại ngân hàng Nam Á và được trúng lớn khi quay số. Tôi nghĩ, đây có lẽ là sự khởi đầu may mắn cho kế hoạch tiết kiệm sắp tới của tôi”.
Theo ghi nhận từ Nam A Bank, tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 6.000 khách hàng tham gia với hơn 20.000 giải thưởng được trao cho khách hàng. Khi mở mới hoặc tái tục sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi VNĐ kỳ hạn từ 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất cao hơn lãi suất tiết kiệm niêm yết thông thường cùng ưu đãi cộng thêm lãi suất lên đến 0,2%/năm, đồng thời, được quay số điện tử trúng hàng chục nghìn giải thưởng giá trị lên đến 500.000VNĐ. Đặc biệt, khách hàng còn được cấp mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình với cơ hội trúng nhiều sổ tiết kiệm. Tổng giá trị giải thưởng quay số cuối chương trình lên đến 1 tỷ đồng.
“Thật vui và may mắn khi đi gửi tiền lại được nhận tiền. Tôi được quay số tổng cộng 5 lần, lần nào cũng trúng. Mong Ngân hàng tiếp tục có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng”, anh Cao Cường (ngụ tại TP. Bến Tre) cho hay.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gửi tiết kiệm trực tuyến qua eBanking Nam A Bank với mức lãi suất ưu đãi 8,2%/năm (kỳ hạn 12 tháng) và 8,0%/năm (kỳ hạn 6 tháng), cao hơn tại quầy từ 0,4%/năm – 1%/năm. Hình thức này phù hợp với những khách hàng có những khoản tiền nhàn rỗi không quá lớn giúp giảm thiểu được quy trình, thủ tục vay, tiết kiệm thời gian mà vẫn an tâm sinh lời.
Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng đang triển khai rất nhiều chương trình hấp dẫn khác phủ rộng cho mọi đối tượng khách hàng như “Giao dịch miễn phí cùng Nam A Bank”: miễn tất cả các loại phí giao dịch tại quầy và giao dịch online cho khách hàng doanh nghiệp từ nay đến 31/12/2019; ưu đãi lãi vay phát triển nông nghiệp nông thôn lãi suất chỉ từ 9%/năm từ nay đến 30/06/2019, áp dụng cho bà con nông dân tại khu vực miền Trung & Tây Nguyên, khu vực miền Tây & Đông Nam Bộ; chương trình “Tín dụng xanh” ưu đãi lãi vay chỉ từ 7%/năm trong thời gian lên đến 24 tháng bổ sung vốn cho các mục đích đầu tư, kinh doanh, tiêu dùng cũng như tuân thủ định hướng của Ngân hàng Nhà nước trong việc phát triển tín dụng xanh, góp phần bảo vệ môi trường cùng hàng loạt ưu đãi về thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử...
“Việc thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn không chỉ nhằm phục vụ mục tiêu thu hút khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh mà hơn hết Nam A Bank mong muốn tối đa hóa lợi ích, gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng. Bởi, chúng tôi hiểu được rằng sự tin yêu, gắn bó của khách hàng luôn luôn tỉ lệ thuận với sự phát triển bền vững của ngân hàng”, ông Hoàng Việt Cường – Giám đốc Khối kinh doanh Nam A Bank cho biết.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ hotline 1900 6679 hoặc truy cập website www.namabank.com.vn.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.
(VNF) - Từ sau giai đoạn tăng trưởng nóng, các công ty tài chính tiêu dùng đã bước vào quá trình tái cấu trúc sâu rộng, giúp danh mục cho vay trở nên cân bằng hơn.
(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.
(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.
(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.
(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.
(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.
(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Chuyên gia nhìn nhận, phần lớn lao động phi chính thức tại Việt Nam không tham gia bất cứ một loại hình bảo hiểm nào, nguy cơ gây ra thách thức lớn đối với hệ thống an sinh xã hội.
(VNF) - Các chuyên gia đánh giá, thiệt hại về tài sản trong đợt bão lũ vừa qua là vô cùng lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng đã dự kiến bồi thường hàng ngàn tỷ đồng. Điều đó cho thấy giá trị của bảo hiểm trong bảo vệ tài chính, đặc biệt mức độ nghiêm trọng của thiên tai ngày càng gia tăng.
(VNF) - Trong bối cảnh người tiêu dùng đối mặt với nỗi lo chi phí cuối năm, khoản hỗ trợ trực tiếp 800k từ Home Credit vào kỳ trả góp đầu tiên không chỉ là một ưu đãi, mà là một điểm tựa tài chính thiết thực.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, tính đến thời điểm này con số bồi thường thiệt hại do bão lũ tiếp tục tăng thêm. Đồng thời, cũng đã nhanh chóng hoàn tất giám định, tạm ứng chi trả giúp khách hàng nhanh chóng sửa chữa, khôi phục sản xuất.
(VNF) - Với thực trạng hàng trăm xe ô tô ngập lụt tại Thái Nguyên hư hỏng nặng vẫn nằm phơi nắng, thiếu nhân lực và vật lực sữa chữa tại chỗ, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng hỗ trợ chuyển đi các tỉnh khác, sớm phục hồi tài sản.
(VNF) - Nước lũ đang ở đỉnh nhưng hàng trăm giám định viên bảo hiểm đã 'hành quân' vào vùng ngập. "Lệnh" từ ban lãnh đạo, hàng nghìn tỷ tài sản của khách hàng đang bị tàn phá phải nhanh nhất để ứng cứu, hạn chế tổn thất và sẵn sàng chi trả nhanh nhất... đó là cách thiết thực để khắc phục hậu quả lũ lụt, hành động thiết thực nhất để đồng hành với khách hàng.
(VNF) - Đại diện Bộ Tài chính thừa nhận thực tế vẫn còn tình trạng người dân bức xúc vì bị “ép buộc” mua bảo hiểm thông qua ngân hàng hoặc đại lý tư vấn không minh bạch.
(VNF) - Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám đốc MB Life khẳng định, bảo hiểm là cần thiết và rất thiết thực nhưng nghề tư vấn viên còn chưa được đặt đúng tầm.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận, có 3.748 thông tin thiệt hại về bảo hiểm phi nhân thọ, sức khoẻ, ước thiệt hại 1.674 tỷ đồng do hai cơn bão vừa quét qua
(VNF) - Bão số 11 (Matmo) đã gây mưa to và ngập lụt nặng cho toàn tỉnh Thái Nguyên, người dân nơi đây đã gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Nhiều tài sản có giá trị lớn, đặc biệt là hàng nghìn với xe ô tô bị chìm trong nước lũ. Vậy, bảo hiểm sẽ bồi thường ra sao?
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, chỉ trong một tuần, cơn bão số 10 và 11 đã gây ra nhiều tổn thất cho khách hàng với số tiền bồi thường khẩn cấp ước tính hàng nghìn tỷ đồng.
(VNF) - Trước những tổn thất nặng nề của cơn bão số 11 gây ra cho các tỉnh phía Bắc, doanh nghiệp bảo hiểm đã điều động hàng trăm giám định viên, kỹ thuật viên chỉ chờ nước rút là triển khai hỗ trợ khách hàng xác minh thiệt hại.
(VNF) - Chuyên gia đánh giá, bảo hiểm Techcom ra mắt sản phẩm mới với quyền lợi thai sản “vô địch” có thể là chiến lược chiếm lĩnh thị trường, nhưng liệu vòng đời sản phẩm có đủ lâu để đảm bảo lợi ích cho khách hàng?
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, cơn bão số 11 (Matmo) quét qua các tỉnh phía Bắc đã gây ra thiệt hại nặng về tài sản, trong đó ghi nhận đầu tiên là các tổn thất về xe cơ giới.
(VNF) - Bảo hiểm PVI cho biết, nghiệp vụ tài sản – kỹ thuật đang được doanh nghiệp thống kê ghi nhận với tổn thất đặc biệt lớn, hiện tại dự phòng bồi thường hơn 850 tỷ đồng.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, khi còn đang giám định thiệt hại do cơn bão số 12 đã liên tiếp ghi nhận thêm tổn thất hàng trăm tỷ đồng do cơn bão số 13. Bão chồng bão khiến số tiền bồi thường ước hàng ngàn tỷ đồng.