Gửi tiền trực tuyến được ưa chuộng trong mùa dịch Covid-19
Bảo Duy -
20/03/2020 16:20 (GMT+7)
(VNF) - Số lượng ca mắc Covid-19 tại Việt Nam tăng nhanh trong thời gian gần đây khiến tâm lý e ngại giao dịch tiền mặt rõ nét hơn. Để tránh lây nhiễm virus Corona do tiếp xúc trực tiếp với tiền mặt, người dân đã chú trọng hơn phương thức giao dịch online khi sử dụng dịch vụ tài chính - ngân hàng, trong đó tiền gửi trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến.
Gửi tiền trực tuyến được ưa chuộng trong mùa dịch Covid-19. (Ảnh minh hoạ)
Chung tay phòng chống dịch Covid-19, rất nhiều ngân hàng khuyến khích khách hàng tăng cường trải nghiệm sự tiện lợi đến từ công nghệ đối với hầu hết các sản phẩm dịch vụ. Gửi tiết kiệm, vốn dĩ quá quen thuộc tại các quầy giao dịch ngân hàng, khi “số hoá” cũng được đông đảo khách hàng đón nhận bởi các lợi thế riêng có.
Tiêu biểu như Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) có “Tiền gửi trực tuyến” luôn đứng trong top đầu những sản phẩm được khách hàng tin dùng. Được vận hành trên nền tảng ebanking, Tiền gửi trực tuyến của BAC A BANK mang đến cho khách hàng sự chủ động trong giao dịch và cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Chỉ cần sở hữu máy tính hay đơn giản chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, đăng nhập BAC A BANK Internet Banking/ Mobile Banking và thực hiện các thao tác cơ bản là người dùng có thể mở ngay một sổ tiết kiệm online. Hướng tới mọi đối tượng khách hàng, BAC A BANK đưa ra yêu cầu tham gia sản phẩm rất đơn giản: gửi tối thiểu 1 triệu đồng với kỳ hạn 01 tháng trở lên.
Tính tiện dụng được đặc biệt nhấn mạnh, khi khách hàng có thể gửi tiền mọi lúc, mọi nơi và tài khoản tiền gửi trực tuyến được ghi nhận theo đúng ngày thực tế phát sinh giao dịch (không phân biệt ngày nghỉ, ngày lễ). Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn hình thức đáo hạn tuỳ theo kế hoạch tài chính cá nhân, như lãi nhập gốc chuyển sang kỳ hạn mới hoặc gốc chuyển sang kỳ hạn mới, lãi trả về tài khoản nhận tiền hoặc trả cả gốc và lãi về tài khoản nhận tiền.
Hơn thế nữa, nhờ tiết kiệm chi phí vận hành nên khách hàng được hưởng mức lãi suất cao hơn so với gửi tiết kiệm tại quầy (dành cho kỳ hạn từ 06 tháng). Tương tự phương thức gửi tiền truyền thống, khách hàng dễ dàng vay cầm cố sổ tiết kiệm trực tuyến ngay khi có nhu cầu vốn bất chợt.
Để đảm bảo trọn vẹn quyền lợi, các chương trình khuyến mại tiền gửi của BAC A BANK đều áp dụng đối với khách hàng trực tuyến. Điển hình như chương trình “Mừng Xuân Canh Tý - Gửi lộc tri ân” BAC A BANK triển khai đến hết 31/03/2020 cũng phát hành mã số dự thưởng cho các sổ tiết kiệm online, mang đến cơ hội trúng lớn với giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng và hàng trăm giải thưởng giá trị khác.
Với nỗ lực chung sức, đồng lòng chống dịch Covid-19, dịp này BAC A BANK cũng bổ sung nhiều ưu đãi để khách hàng thêm thuận tiện khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Cụ thể, từ 16/3/2020, mức phí “0 đồng” được BAC A BANK áp dụng đối với các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 trên kênh BAC A BANK Internet Banking hoặc Mobile Banking có giá trị dưới 500.000 đồng/ giao dịch và các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 qua số thẻ trên kênh ATM có giá trị từ 0 đồng đến 300 triệu đồng/ giao dịch.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của BAC A BANK, truy cập website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài CSKH 1800 588 828.
(VNF) - Dù các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt sản phẩm mới, chuyên biệt nhưng thị trường vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, chuyên gia tin bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm tốt lên.
(VNF) - Theo Thông tư 41/2025/TT-NHNN, tổng hạn mức giao dịch của một khách hàng tại một tổ chức cung ứng ví điện tử được phép tăng lên tối đa 300 triệu đồng/tháng đối với các giao dịch thanh toán một số dịch vụ thiết yếu.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận thiệt hại chủ yếu ở nghiệp vụ xe cơ giới và tài sản kỹ thuật, với tổng giá trị bồi thường ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.
(VNF) - Trước ý kiến của nhiều đại biểu cho rằng, bảo hiểm “đóng tiền vào thì dễ, rút ra lại rất khó”, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cho rằng, ông đã từng tham gia bảo hiểm, khi đáo hạn muốn là rút tiền ra được ngay và các công ty phải trả tiền theo quy định.
(VNF) - Từ sau giai đoạn tăng trưởng nóng, các công ty tài chính tiêu dùng đã bước vào quá trình tái cấu trúc sâu rộng, giúp danh mục cho vay trở nên cân bằng hơn.
(VNF) - Sau đợt mưa bão liên tiếp vừa qua, hàng loạt xe ô tô bị ngập nặng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Đáng chú ý, có hồ sơ bồi thường cho thấy chi phí sửa chữa đã lên đến 90% giá trị chiếc xe, khiến nhiều chủ xe đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản.
(VNF) - Sự dịch chuyển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang mở ra một kỷ nguyên mới: người Việt không chỉ mong muốn “đủ sống”, mà còn khao khát nâng tầm chất lượng sống, bảo vệ thành quả và chuẩn bị vững vàng cho tương lai của thế hệ kế tiếp. Song song với đó, những khoảng trống bảo vệ ngày càng rõ nét, khi những rủi ro bất ngờ vẫn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính tưởng chừng đã vững vàng.
(VNF) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, nếu người lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội sau 60 ngày dù đã có văn bản đôn đốc sẽ bị coi là trốn đóng và hành vi này nặng nhất có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
(VNF) - Nước lũ ở Huế lên quá nhanh khiến hàng trăm xe ô tô trong thành phố ngập qúa bánh xe, trong đó có rất nhiều phương tiện nước đã tràn vào trong xe, gây hư hỏng nặng.
(VNF) - Ông Lê Xuân Bách - Phó Tổng Giám đốc PTI cho rằng, việc các doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mỗi đợt thiên tai bão lũ cũng góp phần "neo" giữ niềm tin của người dân đối với bảo hiểm.
(VNF) - Trước những thiệt hại nặng nề của nền kinh tế gây ra bởi bão lũ trong hơn một năm vừa qua, các công ty bảo hiểm cũng đã nhanh chóng xác minh tổn thất, chi trả bồi thường sớm giúp các doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính để tái thiết sản xuất.
(VNF) - Việc đưa ví điện tử vào nội dung của Luật Bảo hiểm Tiền gửi được xem là bước cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, trong bối cảnh giao dịch tài chính số ngày càng phổ biến.
(VNF) - Nếu muốn dòng vốn bảo hiểm thực sự trở thành một “trụ cột ổn định” của nền kinh tế, Việt Nam cần đi song hành trên cả hai hướng: mở rộng nền khách hàng tham gia bảo hiểm và nâng cấp môi trường đầu tư cho các doanh nghiệp bảo hiểm.
(VNF) - Chuyên gia nhìn nhận, phần lớn lao động phi chính thức tại Việt Nam không tham gia bất cứ một loại hình bảo hiểm nào, nguy cơ gây ra thách thức lớn đối với hệ thống an sinh xã hội.
(VNF) - Các chuyên gia đánh giá, thiệt hại về tài sản trong đợt bão lũ vừa qua là vô cùng lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng đã dự kiến bồi thường hàng ngàn tỷ đồng. Điều đó cho thấy giá trị của bảo hiểm trong bảo vệ tài chính, đặc biệt mức độ nghiêm trọng của thiên tai ngày càng gia tăng.
(VNF) - Trong bối cảnh người tiêu dùng đối mặt với nỗi lo chi phí cuối năm, khoản hỗ trợ trực tiếp 800k từ Home Credit vào kỳ trả góp đầu tiên không chỉ là một ưu đãi, mà là một điểm tựa tài chính thiết thực.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, tính đến thời điểm này con số bồi thường thiệt hại do bão lũ tiếp tục tăng thêm. Đồng thời, cũng đã nhanh chóng hoàn tất giám định, tạm ứng chi trả giúp khách hàng nhanh chóng sửa chữa, khôi phục sản xuất.
(VNF) - Với thực trạng hàng trăm xe ô tô ngập lụt tại Thái Nguyên hư hỏng nặng vẫn nằm phơi nắng, thiếu nhân lực và vật lực sữa chữa tại chỗ, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng hỗ trợ chuyển đi các tỉnh khác, sớm phục hồi tài sản.
(VNF) - Nước lũ đang ở đỉnh nhưng hàng trăm giám định viên bảo hiểm đã 'hành quân' vào vùng ngập. "Lệnh" từ ban lãnh đạo, hàng nghìn tỷ tài sản của khách hàng đang bị tàn phá phải nhanh nhất để ứng cứu, hạn chế tổn thất và sẵn sàng chi trả nhanh nhất... đó là cách thiết thực để khắc phục hậu quả lũ lụt, hành động thiết thực nhất để đồng hành với khách hàng.
(VNF) - Đại diện Bộ Tài chính thừa nhận thực tế vẫn còn tình trạng người dân bức xúc vì bị “ép buộc” mua bảo hiểm thông qua ngân hàng hoặc đại lý tư vấn không minh bạch.
(VNF) - Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám đốc MB Life khẳng định, bảo hiểm là cần thiết và rất thiết thực nhưng nghề tư vấn viên còn chưa được đặt đúng tầm.
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm ghi nhận, có 3.748 thông tin thiệt hại về bảo hiểm phi nhân thọ, sức khoẻ, ước thiệt hại 1.674 tỷ đồng do hai cơn bão vừa quét qua
(VNF) - Bão số 11 (Matmo) đã gây mưa to và ngập lụt nặng cho toàn tỉnh Thái Nguyên, người dân nơi đây đã gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Nhiều tài sản có giá trị lớn, đặc biệt là hàng nghìn với xe ô tô bị chìm trong nước lũ. Vậy, bảo hiểm sẽ bồi thường ra sao?
(VNF) - Các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, chỉ trong một tuần, cơn bão số 10 và 11 đã gây ra nhiều tổn thất cho khách hàng với số tiền bồi thường khẩn cấp ước tính hàng nghìn tỷ đồng.
(VNF) - Dù các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tiếp ra mắt sản phẩm mới, chuyên biệt nhưng thị trường vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, chuyên gia tin bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm tốt lên.
(VNF) - Mới đây, Hà Nội đã thông qua nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án cải tạo, chỉnh trang và tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch.